Ngày 11-3, đánh dấu cột mốc 10 năm hình thành và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam, Nu Skin Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện chào mừng với loạt hoạt động ấn tượng. Được xem là tâm điểm của chuỗi hoạt động, sự kiện chính Kỷ niệm 10 năm thành lập Nu Skin Việt Nam được diễn ra tại TP.HCM. Tại sự kiện, Nu Skin Việt Nam sẽ trao tặng hơn 10 tỷ đồng cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation, bên cạnh đó là tôn vinh những đóng góp, những thành tích ấn tượng của Nu Skin Việt Nam trong 10 năm qua nói chung và của Nhà liên kết thương hiệu nói riêng.
Trong hành trình 10 năm tại Việt Nam, Nu Skin Việt Nam liên tục ghi nhận mức tăng trưởng bền vững, trở thành một trong những thị trường quan trọng của Tập đoàn Nu Skin trên toàn thế giới và hơn hết là tạo dựng chỗ đứng trong lòng khách hàng. Đây là kết quả có được từ mô hình kinh doanh hiệu quả, minh bạch kết hợp cùng mạng lưới Nhà liên kết thương hiệu uy tín trải rộng khắp 53 quốc gia. Bên cạnh đó, một trong những nỗ lực nổi bật tạo nên thành công của Nu Skin Việt Nam phải kể đến sự đầu tư và ứng dụng công nghệ toàn diện, tạo điều kiện cho khách hàng và các Nhà liên kết thương hiệu khai thác sức mạnh của nền tảng số.
Lợi thế tăng trưởng và đi đầu trong nền tảng số hóa hứa hẹn là tiền đề để Nu Skin Việt Nam tiếp tục chinh phục những cột mốc mới. Trong đó, tầm nhìn đến năm 2025, Nu Skin Việt Nam hướng đến mục tiêu trở thành công ty cung cấp các giải pháp Tích Hợp Hàng Đầu trong lĩnh vực chăm sóc Sức Khỏe – Sắc Đẹp và nền tảng cơ hội kinh doanh Liên Kết Thương Hiệu năng động, hấp dẫn.