Ngày 17/12 vừa qua, thương hiệu nước hoa Memo Paris đến từ Pháp đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.
Trong sự kiện chính thức ra mắt tại Việt Nam, ông Thomas Yusada – Phó chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương, đã chia sẻ về thương hiệu cũng như định hướng phát triển trong thời gian tới. Sự kiện còn có sự góp mặt của các gương mặt được yêu mến, như fashionista Quỳnh Anh Shyn, người mẫu Tú Hảo và MC Kiều Ngân.
Theo đuổi ý tưởng về hương thơm gắn liền với những điểm đến cũng như việc ghi dấu từng hành trình bằng những làn hương đặc trưng; thương hiệu nước hoa Memo Paris bắt đầu vẽ lại bản đồ thế giới bằng khứu giác với nhiều cảm xúc từ năm 2007.
Đồng sáng lập nên thương hiệu nước hoa Pháp này là vợ chồng Clara Molly và John Molly; họ đều xem việc sáng tạo nước hoa là một cuộc hành trình thú vị xây dựng từ ý tưởng rằng, những vùng đất sở hữu nguồn nguyên liệu thô độc đáo sẽ tạo nên bảng sắc riêng cho từng mùi hương.
Những danh lam thắng cảnh đẹp nhất được thể hiện trên bản đồ hương thơm Memo Paris là ý tưởng để đánh dấu sự hiện diện cho mỗi loại mùi hương. Đây chính là lý do mà hương thơm Memo Paris không có giới hạn cho sự lựa chọn và chất lượng. Các nhà chế tác nước hoa hoàn toàn có thể thả mình và tự do sáng tạo trong thế giới riêng để tạo nên những tác phẩm độc đáo nhất.
Mỗi làn hương sẽ đại diện cho những vùng đất mà nhà chế tác đã chọn để lấy cảm hứng sáng tạo. Đặc biệt, nước hoa Memo Paris được sử dụng nguồn nguyên liệu thô độc đáo như da thuộc, hoa và trái cây; mỗi làn hương đều được chế tác và pha trộn bằng tỷ lệ hoàn hảo.
Tại Việt Nam, thương hiệu nước hoa Memo Paris được phân phối chính thức bởi AH Perfumes, các tín đồ mùi hương hiện đã có thể tìm mua và trải nghiệm sản phẩm tại TTTM Takashimaya và Diamond Plaza ở TP. Hồ Chí Minh.