Mới đây, tập đoàn L’Oréal đã bổ nhiệm ông Benjamin Rachow làm Tổng Giám đốc điều hành mới của L’Oréal Việt Nam từ ngày 16/2/2022.
Trước khi đến Việt Nam, ông Benjamin Rachow là Giám đốc Kinh Doanh của L’Oréal Đức và trước đó đảm nhiệm vị trí Tổng Giám Đốc L’Oréal Đông Phi tại Kenya. Ông được biết đến như một lãnh đạo trẻ luôn thể hiện sự nhanh nhạy và đam mê, tràn đầy năng lượng, cương quyết và có khả năng lãnh đạo xuất sắc.
Benjamin bắt đầu sự nghiệp tại L’Oréal Đức năm 2006 và đảm nhận vai trò phát triển thương hiệu danh tiếng Garnier. Năm 2011, Ông được chỉ định phụ trách Phát triển kinh doanh ngành hàng Tiêu dùng cho toàn bộ khu vưc Trung Á và Mông Cổ.
Trong hơn 3 năm phụ trách công việc, Benjamin đã tạo nên nền tảng kinh doanh vững chắc cho khu vực này. Đến năm 2016, sau nhiều thành công trong đa dạng các lãnh vực phụ trách tại Pháp và châu Âu, Benjamin Rachow được Tập đoàn chọn lựa để dẫn dắt L’Oréal Đông Phi. Cùng với đội ngũ của mình, Ông đã đưa L’Oréal Đông Phi tăng trưởng trở lại, giành được thị phần, bắt đầu hành trình thương mại điện tử và kỹ thuật số, đồng thời phát triển nhân tài cho Tập đoàn.
Tháng 1 năm 2019, Benjamin trở lại Đức với vai trò Giám đốc Kinh doanh và tại đây, ông đã thực hiện thành công chiến lược khách hàng cân bằng, giành được thị phần ở tất cả các kênh, và tăng tốc các kênh Thương mại điện tử.
Ông Benjamin Rachow, Giám đốc điều hành L’Oréal Việt Nam chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi được Tập đoàn giao trách nhiệm lãnh đạo công ty L’Oréal Việt Nam. Người Việt Nam rất quan tâm đến cái đẹp và có truyền thống làm đẹp lâu đời từ nhiều thế kỷ. Đây là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi kết nối truyền thống làm đẹp của người Viêt với những sản phẩm cải tiến hàng đầu thế giới của L’Oréal, thông qua thế giới kỹ thuật số và các kênh bán hàng đa dạng, giúp chúng tôi phục vụ cho một trong số những quốc gia có dân số trẻ nhất và năng động nhất hành tinh này. Mong muốn và tham vọng của tôi là tiếp tục sứ mệnh làm cho L’Oréal trở thành công ty làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam theo nguyên tắc kinh doanh có đạo đức và trách nhiệm. Tôi đặc biệt tin rằng Cái đẹp không chỉ được thể hiện ở từng cá nhân mà còn thông qua hành động mà họ làm. Trong môi trường kinh doanh ngày nay, các mối quan tâm về môi trường và xã hội luôn được đề cao trong tất cả các lĩnh vực, và vai trò của chúng tôi là thực hiện những biến đổi đáng kể và mạnh mẽ hơn nữa. Chúng tôi sẽ tiếp tục đi đầu trong lĩnh vực đổi mới, số hóa và đầu tư mạnh mẽ vào việc nâng cao kỹ năng cho tất cả nhân viên của mình.”