Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
05/10/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Báo động thực trạng nhận thức về biến đổi khí hậu

Vinh NguyenĐăng bởi Vinh Nguyen
28/09/2021
Trong Chia sẻ

Nghiên cứu mới nhất do Epson thực hiện cho thấy “độ lệch” rõ rệt giữa nhận thức về biến đổi khí hậu và mức độ nghiêm trọng của tình trạng khẩn cấp. Hơn một nửa số người (56,4%) tại Đông Nam Á lạc quan cho rằng chúng ta sẽ kiểm soát được thảm họa khí hậu ngay trong quãng đời của họ.

Theo kết quả khảo sát Climate Reality Barometer do Epson  thực hiện, Đông Nam Á đang phải đối mặt với sự cách biệt đáng lo ngại giữa tình hình biến đổi khí hậu và sự hiểu biết của người dân đối với những ảnh hưởng tàn khốc từ thực trạng này.

Cuộc khảo sát thu thập ý kiến về trải nghiệm và nhận thức đối với tình trạng biến đổi khí hậu từ 15,264 khách hàng, người tiêu dùng ở khu vực châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.

Khảo sát Climate Reality Barometer (Khảo sát mức độ nhận thức về Biến đổi khí hậu) do Epson thực hiện nhằm mục đích nâng cao hơn nữa nhận thức của cộng đồng về những tác động từ biến đổi khí hậu, ảnh hưởng đến những quyết định chuyển đổi kinh doanh, cũng như cung cấp nhiều thông tin thiết thực cho các nhà làm chính sách. Kết quả cuộc khảo sát này dự kiến sẽ được mang ra thảo luận tại sự kiện COP 26 diễn ra vào tháng 11/2021 sắp tới.

Thực trạng: Khác biệt giữa nhận thức và thực tế

Báo cáo gần đây của Ủy ban Liên chính phủ về Biến đổi khí hậu (IPCC) thuộc Liên Hiệp Quốc từng lưu ý rằng, các thành phố đang ngày càng gánh chịu tình trạng nóng lên do con người gây ra trong phạm vi cục bộ, và hơn thế nữa khi việc đô thị hóa bùng nổ sâu rộng cùng với tần suất thời tiết siêu nóng xảy ra thường xuyên sẽ làm gia tăng cường độ của những đợt nắng nóng. Mặc dù thế, hơn một nửa số người (56.4%) tham gia khảo sát như một phần trong khảo sát này tại Đông Nam Á vẫn lạc quan cho rằng chúng ta sẽ kiểm soát được thảm họa khí hậu trong quãng đời của họ.

Với những người lạc quan, những lý do phổ biến nhất được nêu ra cho sự lạc quan này là niềm tin về việc con người nhận thức tốt hơn về những mối nguy hiểm liên quan đến biến đổi khí hậu (35.8%) và cơ hội sử dụng khoa học cũng công nghệ để giải quyết các vấn đề liên quan (29.2%).

Ở nhóm còn lại, chỉ có 15.7% người tham gia khảo sát tỏ ra bi quan về khả năng họ sẽ ngăn chặn được thảm họa về biến đổi khí hậu. Xét ở mức tổng thể, những người bi quan chủ yếu tin rằng con người không nhận thức được những nguy hiểm từ biến đổi khí hậu (41.4%) hay cảm thấy đang thiếu các hành động từ cơ quan chính phủ (22.4%).

Câu hỏi thực tế: Chúng ta đang ở đâu?

Khảo sát cho thấy sự lạc quan có thể là hậu quả từ việc không nhận diện được vấn đề biến đổi khí hậu và quy mô ảnh hưởng. Tại Đông Nam Á, có thể kể đến một số hiện tượng quan trọng liên quan đến biến đổi khí hậu như số lượng ngày một tăng của các cơn lũ (80.4%), cháy rừng (79.7%) và nhiệt độ cao hơn (79.2%), thời tiết khắc nghiệt hơn (77.5%) và tình trạng mực nước biển dâng cao (73.1%). Song song đó, ít ảnh hưởng nhất đến tình trạng biến đổi khí hậu là sự bùng phát của côn trùng (49.2%), tan băng vĩnh cữu (53.4%), tình trạng động vật di trú hàng loạt (60.5%) và nhiều ca tử vong tại các thành phố do tình trạng nắng nóng (64%).

Ông Siew Jin Kiat, Giám đốc Điều hành Khu vực của Epson Singapore (Trụ sở chính vùng Đông Nam Á – SEA) cho biết: “Tình trạng khẩn cấp về môi trường diễn ra ngay trước mắt chúng ta, đây thực sự là mối lo ngại vì có quá nhiều người dân trong khu vực đã không nhận thức được thực trạng biến đổi khí hậu. Đây là hồi chuông cảnh tỉnh chúng ta cần hành động cùng nhau và hành động thật nhanh. Áp lực này đang gây sức ép lên các chính phủ, tổ chức doanh nghiệp và mỗi cá nhân để cùng nhau đưa ra quyết định và truyền cảm hứng cho những kế hoạch hành động nhanh chóng để qua đó làm giảm thiểu tác động của tình trạng biến đổi khí hậu”.

Ngày nóng nhất trong năm. Dự báo khí hậu trong tương lai và tập dữ liệu cho Đông Nam Á – kết quả mô phỏng – ECHAM4 A2: Nhiệt độ tối đa trung bình hàng năm (0c).

Trách nhiệm thực tế: Ai sẽ hành động?

Nhiều người nhìn nhận rằng trách nhiệm giải quyết tình trạng khẩn cấp về biến đổi khí hậu thuộc về chính quyền và các nhà hoạt động trong ngành – lĩnh vực liên quan. Trong khảo sát của Epson, gần 1/3 người tại Đông Nam Á (32%) tin rằng đó là trách nhiệm của chính phủ và 14.7% tin rằng đó là trách nhiệm của doanh nghiệp. Ngoài ra, có 2.8% người tham gia khảo sát cho biết họ không tin việc tình trạng biến đổi khí hậu đã trở nên khẩn cấp.

Kết quả khảo sát này cũng đã cho thấy sự xuất hiện ngày càng phổ biến của các ý tưởng liên quan đến trách nhiệm cá nhân cũng như tập thể. Đáng chú ý, những người tham gia khảo sát ở Đông Nam Á (27%) cho rằng cá nhân họ chính là những người nhận trách nhiệm, trong đó 18% người tin rằng tất cả chúng ta có trách nhiệm, bao gồm cơ quan chính phủ, doanh nghiệp và kể cả cá nhân.

Hành động thực tế: Vai trò của mỗi cá nhân

Xét ở góc độ đơn lẻ, con người đang thực hiện các hành động để xoa dịu tình trạng biến đổi khí hậu. Khảo sát của Epson cho thấy ngày càng có nhiều người đi bộ và sử dụng xe đạp thường xuyên hơn (63.8%), giảm sử dụng nhựa (67.5%) và nâng cao thói quen sử dụng các vật dụng có thể tái chế (57.3%).

Mặc dù vậy, vẫn còn khoảng cách khá xa giữa những việc mà chúng ta sẵn lòng thực hiện, góp phần không nhỏ để đạt đến các mục tiêu về giải quyết tình trạng biến đổi khí hậu ở tầm quốc gia lẫn toàn cầu. Hiện nay, người dân ở khu vực Đông Nam Á khá cởi mở trong việc chuyển sang các thói quen mới như sử dụng xe điện, trang bị các tấm panel năng lượng mặt trời và sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo, tuy nhiên việc hạn chế các chuyến bay quốc tế phục vụ công việc lẫn vui chơi, và chuyển sang chế độ ăn có nguồn gốc thực vật vẫn còn đó một số ý kiến trái chiều.

Trước tình trạng biến đổi khí hậu và nóng lên toàn cầu, nhiều người tin việc này sẽ được giải quyết nhanh bằng công nghệ mới.

Trách nhiệm của doanh nghiệp: Đã đến lúc hành động

Tựu trung, khảo sát Epson Climate Reality Barometer và các kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng vẫn còn một chặng đường dài trước mắt để thực hiện những hành động cần thiết nhằm ngăn chặn tình trạng biến đổi khí hậu và tác động của nó. Tuy nhiên, với mức độ nhận thức được cải thiện trong cộng đồng cũng như hàng loạt nỗ lực mang tính tập thể, các kế hoạch hành động sẽ nhanh chóng được thực thi và bao phủ mạnh mẽ.

Các doanh nghiệp có thể thúc đẩy hoạt động kinh doanh và mang lại cho người tiêu dùng những giải pháp đột phá mang tính bền vững. Tại Epson, giá trị này đã được ghi nhận qua hàng loạt các sáng kiến giúp hạn chế sự tác động của người dùng đến tình trạng biến đổi khí hậu thông qua công nghệ mực In Không Nhiệt PrecisionCore, cũng như phát triển các công nghệ thân thiện với môi trường như sử dụng vật liệu có nguồn tự nhiên, hay nói chính xác là vật liệu không chứa plastic.

Bên cạnh những đổi mới trong lựa chọn vật liệu và phát triển sản phẩm, các doanh nghiệp có thể tạo ra sự khác biệt lớn bằng cách xúc tiến và thể hiện trách nhiệm với vấn đề biến đổi khí hậu. Epson sẽ chuyển dịch hoàn toàn sang sử dụng điện tái tạo với những sáng kiến như dự án tái tạo năng lượng RE100; phối hợp chặt chẽ với các nguồn tài nguyên tuần hoàn, chẳng hạn khuyến khích các sản phẩm dạng tân trang (refurbishment) và tái sử dụng (re-use); và hợp tác với những đối tác danh tiếng như National Geographic để quảng bá việc bảo vệ lớp băng vĩnh cữu của thế giới thông qua chiến dịch Turn Down the Heat – Hãy giảm mức phát thải nhiệt.

Ông Yasunori Ogawa, Chủ tịch toàn cầu của Epson cho biết: “Kết quả của khảo sát mức độ nhận thức về biến đổi khí hậu đã cho thấy nhận thức đi đôi với hành động sẽ là yếu tố then chốt để giải bài toán về năng lượng. Mục tiêu của Epson là tăng cường nhận thức và tạo ra các công nghệ cần thiết – của chính Epson, của những doanh nghiệp khác và của khách hàng, cùng hành động để tạo ra sự thay đổi. Sự bền vững là trọng tâm trong kế hoạch kinh doanh của chúng tôi và được hỗ trợ bởi những nguồn lực quan trọng khác, mặc dù chúng tôi biết còn một chặng đường dài phía trước, nhưng chúng tôi tin tưởng rằng chúng ta có thể cùng kiến tạo một tương lai tốt đẹp hơn”.

Từ khoá: Báo động thực trạngbiến đổi khí hậuĐông Nam ÁEpsonEpson Nghiên cứuthảm họa khí hậu
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

Giữ hồn cho giáo dục trong thời đại AI – tiếng nói của GS John Vu – Nguyên Phong
Chia sẻ

Giữ hồn cho giáo dục trong thời đại AI – tiếng nói của GS John Vu – Nguyên Phong

28/09/2025
Vụ học sinh túm tóc cô giáo, GS John Vu – Nguyên Phong: “Như một hồi chuông cảnh tỉnh”
Chia sẻ

Vụ học sinh túm tóc cô giáo, GS John Vu – Nguyên Phong: “Như một hồi chuông cảnh tỉnh”

26/09/2025
Dạ Tiệc Sẻ Chia 9: Lan tỏa yêu thương, ươm mầm ước mơ trẻ em vùng cao
Chia sẻ

Dạ Tiệc Sẻ Chia 9: Lan tỏa yêu thương, ươm mầm ước mơ trẻ em vùng cao

15/09/2025
Gà lôi trắng – Khi một cánh chim đẹp vẫn là “nguy cấp” dù đã sinh sản trong lồng nuôi
Chia sẻ

Gà lôi trắng – Khi một cánh chim đẹp vẫn là “nguy cấp” dù đã sinh sản trong lồng nuôi

15/08/2025

THEODÒNG

Gian hàng Thabico trưng bày nước ép, puree, trái cây IQF và sấy khô tại Anuga 2025, thu hút đông đảo khách quốc tế.
Doanh nghiệp

Thabico tại Anuga 2025: Khi trái cây Việt bước ra “sân chơi” toàn cầu

Đăng bởi Lữ Ý Nhi
05/10/2025
Học sinh lớp Một tại Hà Nội nhận mũ bảo hiểm đạt chuẩn từ đại diện Honda và cơ quan quản lý -1
Doanh nghiệp

Trao mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một: Từ một hành động tới văn hóa an toàn

Đăng bởi Hải Lý
04/10/2025
Các bạn sinh viên lọt vào vòng final Việt Nam của cuộc thi.
Y tế

AstraZeneca Việt Nam khởi tạo bệ phóng cho thế hệ trẻ ngành y dược qua iDEA 2025

Đăng bởi Thanh Anh
29/09/2025
Lễ ký kết hợp tác về thu gom và tái chế bao bì nhựa, trong khuôn khổ chương trình Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) giữa Marico SEA và DUYTAN Recycling
Doanh nghiệp

Từ rác thải thành tài nguyên: Marico SEA và DUYTAN Recycling khởi động hành trình tái chế bền vững

Đăng bởi Thanh Anh
27/09/2025
Những dấu ấn làm nên hành trình 30 năm rực rỡ của Toyota Việt Nam
Doanh nghiệp

Những dấu ấn làm nên hành trình 30 năm rực rỡ của Toyota Việt Nam

Đăng bởi Hạnh Nguyên
26/09/2025
Việt Nam chính thức có Tổng đài 111 về phòng, chống mua bán người
Sang ngày mới

Việt Nam chính thức có Tổng đài 111 về phòng, chống mua bán người

Đăng bởi Minh Nguyệt
21/09/2025
Tetra Pak tiên phong lĩnh vực thực phẩm xanh
Doanh nghiệp

Bao bì nhỏ, giấc mơ lớn: Tetra Pak và hành trình kiến tạo hệ thống lương thực bền vững

Đăng bởi Trâm Anh
21/09/2025

CON ĐƯỜNGTHÀNH CÔNG

Liệu nhân viên có chịu lương thấp hơn để lấy lòng trung thành? Câu trả lời gây sốc từ chuyên gia nhân sự
Nhân lực

Liệu nhân viên có chịu lương thấp hơn để lấy lòng trung thành? Câu trả lời gây sốc từ chuyên gia nhân sự

01/10/2025
Không chỉ TikTok, Facebook: Hành trình đa kênh mới của Influencer Marketing Việt Nam
Marketing

Không chỉ TikTok, Facebook: Hành trình đa kênh mới của Influencer Marketing Việt Nam

30/09/2025
Marketer và AI cùng làm việc, con người giữ vai trò sáng tạo và chiến lược.
Marketing

Khi AI làm được hết… thì marketer còn làm gì?

24/09/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Ông Kim Bongjin, Chủ tịch Baemin Việt Nam
Người dẫn đầu

Chủ tịch của Baemin ủng hộ 20 tỷ đồng vào Qũy vắc-xin phòng, chống dịch Covid-19 tại Việt Nam

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
17/08/2021
Ông Anthony Thomas trở thành tân Chủ Tịch Ví MoMo Ông Anthony Thomas trở thành tân Chủ Tịch Ví MoMo
Người dẫn đầu

Ví MoMo đón tân Chủ tịch đẳng cấp “World Class”

Đăng bởi DoanhNhan.Hub
04/12/2020
Tạ Minh Tuấn: “Hành trình đẹp nhất trong đời là hành trình khám phá bản thân và chinh phục những giới hạn mới” 1
Nhân vật

Tạ Minh Tuấn: “Hành trình đẹp nhất trong đời là hành trình khám phá bản thân và chinh phục những giới hạn mới”

Đăng bởi Kim Linh
15/05/2019

SỰKIỆN

Toyota tăng tốc trước mùa mua sắm cuối năm: Doanh số 9/2025 bứt phá, ưu đãi 10/2025 phủ hầu hết dòng xe

Toyota tăng tốc trước mùa mua sắm cuối năm: Doanh số 9/2025 bứt phá, ưu đãi 10/2025 phủ hầu hết dòng xe

01/10/2025
Honda tung loạt ưu đãi lớn trong tháng 10: Miễn phí trước bạ và hỗ trợ đổi xe mới

Honda tung loạt ưu đãi lớn trong tháng 10: Miễn phí trước bạ và hỗ trợ đổi xe mới

01/10/2025
Du học Hồng Kông: “GET IT” – Khi cơ hội học thuật châu Á mở ngay giữa Hà Nội và TP.HCM

Du học Hồng Kông: “GET IT” – Khi cơ hội học thuật châu Á mở ngay giữa Hà Nội và TP.HCM

01/10/2025
E-Class W214 lần đầu tại Việt Nam: Mercedes-Benz mở triển lãm 2 ngày ở JW Marriott Hanoi

E-Class W214 lần đầu tại Việt Nam: Mercedes-Benz mở triển lãm 2 ngày ở JW Marriott Hanoi

01/10/2025
Khách hàng trải nghiệm Honda SH mode trong chương trình ưu đãi 0% lãi suất tại HEAD

Honda Việt Nam ưu đãi 0% lãi suất cho SH mode: Lên đời đẳng cấp, không lo tài chính từ 1/10 đến 30/11/2025

01/10/2025

BẤTĐỘNG SẢN

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu
Bất động sản

Việt Nam vươn lên thành điểm sáng xây dựng bền vững toàn cầu

Đăng bởi Bình Nguyên
08/08/2025

97% người Việt được khảo sát đồng tình rằng phát triển công trình bền vững là điều cần ưu tiên....

Đô thị Bình Dương gắn với mô hình TOD

Sáp nhập đô thị và cơ hội vàng để triển khai TOD tại Bình Dương

17/07/2025
Chất lượng, đồng bộ, khác biệt - Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City - 3

Chất lượng, đồng bộ, khác biệt – Tâm huyết của Becamex TDC tại Ecolux City

16/07/2025
Ngoại mua nhà, người nội mơ

Ngoại mua nhà, người nội mơ

10/07/2025
Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương - 1

Ecolux City mở lối giao thương và phát triển tại trung tâm Bình Dương

08/07/2025
Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương - lựa chọn đầu tư dài hạn - 3

Sycamore: Lối sống xanh giữa trung tâm thành phố mới Bình Dương – lựa chọn đầu tư dài hạn

03/07/2025

MỚICẬP NHẬT

Gian hàng Thabico trưng bày nước ép, puree, trái cây IQF và sấy khô tại Anuga 2025, thu hút đông đảo khách quốc tế.

Thabico tại Anuga 2025: Khi trái cây Việt bước ra “sân chơi” toàn cầu

05/10/2025
Bé cầm lồng đèn đọc sách khoa học dưới ánh trăng rằm

Rước đèn, rước cả tri thức: Bộ sách khoa học cho mùa Trung Thu

04/10/2025
Học sinh lớp Một tại Hà Nội nhận mũ bảo hiểm đạt chuẩn từ đại diện Honda và cơ quan quản lý -1

Trao mũ bảo hiểm cho học sinh lớp Một: Từ một hành động tới văn hóa an toàn

04/10/2025
Mercedes-Benz GLS “Edition 30”: đỉnh cao SUV cho hành trình ba thập kỷ

Mercedes-Benz GLS “Edition 30”: đỉnh cao SUV cho hành trình ba thập kỷ

04/10/2025
JW Marriott Cam Ranh Bay: Khai mở nghi thức nghỉ dưỡng bên Bãi Dài

JW Marriott Cam Ranh Bay: Khai mở nghi thức nghỉ dưỡng bên Bãi Dài

04/10/2025
Lee Kwang Soo - Hoàng Hà tay trong tay: Khoảnh khắc 'rung tim' ở thảm đỏ Tay Anh Giữ Một Vì Sao - 2

Lee Kwang Soo – Hoàng Hà tay trong tay: Khoảnh khắc ‘rung tim’ ở thảm đỏ Tay Anh Giữ Một Vì Sao

04/10/2025
Cả HAGL và SLNA cùng 'níu nhau' ở nhóm cuối - 1

Cả HAGL và SLNA cùng ‘níu nhau’ ở nhóm cuối

03/10/2025
Đại thắng 4-1 trong “thuỷ chiến”, Minh Vương lập cú đúp - 2

Đại thắng 4-1 trong “thuỷ chiến”, Minh Vương lập cú đúp

03/10/2025
Một đời Jane Goodall: Từ giấc mơ tuổi thơ đến di sản bất tử của thiên nhiên

Một đời Jane Goodall: Từ giấc mơ tuổi thơ đến di sản bất tử của thiên nhiên

03/10/2025
HUAWEI WATCH GT 6 Series

HUAWEI WATCH GT 6 Series: Biểu tượng mới của đồng hồ thông minh ra mắt tại Việt Nam

02/10/2025
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.