Ngày 18-6 vừa qua, Heineken Việt Nam đã giới thiệu Báo cáo Phát triển Bền Vững lần thứ 5 với những thành tựu ấn tượng về phát triển bền vững trong năm 2018.
Những thành quả Heineken Việt Nam đã đạt được trong năm 2018 như đóng góp 0,91% GDP của Việt Nam; 99% phụ phẩm, phế phẩm trong sản xuất được tái sử dụng hoặc tái chế nhờ áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn; đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, qua việc khuyến khích hơn 30 triệu người uống có trách nhiệm, đã uống rượu bia – không lái xe.
Với Heineken Việt Nam, Chọn Sống Xanh đồng nghĩa với việc không ngừng kiến tạo những giá trị bền vững cho Việt Nam trong các hoạt động sản xuất kinh doanh của mình trong suốt 28 năm qua, góp phần truyền cảm hứng cho các đối tác cùng thực hành phát triển bền vững.
Năm 2018, Heineken Việt Nam vinh dự được vinh danh là Doanh nghiệp Bền vững số 1 Việt Nam (lĩnh vực sản xuất) năm thứ 2 liên tiếp, đồng thời được tạp chí HR Asia bình chọn là một trong những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.