Ngày 23-5 vừa qua, Grab đã kỉ niệm một năm triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại thị trường Việt Nam.
Với lượng đơn hàng bình quân hằng ngày tăng gấp 250 lần, GrabFood hiện tại là dịch vụ giao nhận thức ăn phát triển nhanh nhất trên thị trường. Từ khi chính thức triển khai vào tháng 6-2018 đến nay, GrabFood đã đạt được nhiều thành công:
- Là dịch vụ giao nhận thức ăn có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam với số lượng đơn hàng bình quân hằng ngày của GrabFood tăng 250 lần
- Tính đến tháng 1-2019, GrabFood đã mở rộng dịch vụ đến 15 tỉnh thành, trở thành mạng lưới giao nhận thức ăn phát triển nhanh nhất Việt Nam.
- 81% người dùng tại Hà Nội và TP.HCM chọn GrabFood là thương hiệu được sử dụng thường xuyên nhất trong số các dịch vụ giao nhận thức ăn.
- Với thời gian giao hàng trung bình chỉ trong vòng 20 phút, GrabFood là dịch vụ giao nhận thức ăn nhanh nhất hiện nay.
Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi chỉ sau một năm triển khai tại Việt Nam, GrabFood đã trở thành thương hiệu giao nhận thức ăn hàng đầu ở nhiều khía cạnh, bao gồm tốc độ tăng trưởng, số lượng đơn hàng, chất lượng dịch vụ và nhận được sự ủng hộ bởi đại đa số người dùng Việt.
Bên cạnh đó, GrabFood còn tạo ra một mô hình hoàn toàn mới trong ngành kinh doanh ẩm thực – một mô hình tập trung vào sản phẩm, giúp các đối tác nhà hàng dù ở bất kỳ quy mô và địa điểm nào, không cần một giải pháp truyền thông chuyên biệt cũng có thể tiếp cận với lượng cơ sở người dùng đông đảo, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Các đối tác tài xế của Grab đồng thời cũng có cơ hội tăng thêm thu nhập nhờ vào dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood đang ngày càng lớn mạnh.
Chúng tôi cũng không ngừng nỗ lực cải thiện và cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài vào Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người dân tại đây.”
Bên cạnh mục tiêu hoàn thiện dịch vụ giao nhận thức ăn ngày càng nhanh – gọn – tiện, GrabFood còn thoả mãn vị giác của khách hàng bằng những sáng tạo ẩm thực độc đáo với chương trình Món “Độc” Quán Quen.
Danh sách những những thương hiệu hợp tác cùng GrabFood bao gồm nhiều tên nổi tiếng như GongCha, MeetFresh, mới đây ghi nhận thêm hàng loạt cái tên mới như KOI, The Alley, Cheese Coffee, McDonald’s và Lotteria…
Những món ngon mới lạ, hợp thời do GrabFood và đối tác đồng sáng tạo chỉ có thể tìm thấy trên GrabFood luôn nằm trong danh sách được đặt hàng nhiều nhất.