Love The Progress bắt nguồn từ sự thành công cho vai trò kể chuyện của Chuck Taylor huyền thoại qua chiến dịch trước đó – “Chuyện thật như Chucks”. Love The Progress cho mùa sản phẩm 2019 lần này là một chiến dịch được nâng tầm và trực tiếp hướng tới sự kiện ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 để một lần nữa Chuck giữ vai trò là người kể chuyện nhưng là kể chuyện của phái nữ.
Để gửi lời tôn vinh, trân trọng những câu chuyện, những thành công và sự cố gắng của phái đẹp, Converse không ngại để các nhà thiết kế, sáng tạo của mình làm ra riêng một BST đồng hành với người nữ suốt chặng đường của họ, và đó chính là Love The Progress – chiến dịch mang thông điệp về sức mạnh của tình yêu, vẻ đẹp hay tính cách của từng cá thể và cả tinh thần cộng đồng mạnh mẽ.
Tất cả món hàng trong bộ sưu tập này đều là Chuck và Chuck 70 (High và Low Top) với sự phối hợp nét nữ tính chắc chắn và cá tính. Các nhà thiết kế còn khéo léo lồng ghép thông điệp bằng các graphic như “Keep Loving, Keep Fighting” in lên thân giày bằng da cao cấp cùng tông màu sắc rất hiện đại. Converse mong muốn sản phẩm sẽ mang thông điệp này khắp nơi, truyền lửa về sự bình đẳng, giới tính cũng như cho một xã hội tích cực hơn, hiện đại hơn.
Chiến dịch đã tạo nên cả một cộng đồng #InMyConverse với những câu chuyện, những trải nghiệm đầy cảm xúc của các nhân vật nữ, chẳng hạn Millie Bobby Brown – tài năng trẻ sáng giá của Hollywood hay Stephanie Kurlow – diễn viên múa ba lê Hijabi đầu tiên trên thế giới; Qin Yunquan – nhà hoạt động bảo vệ quyền tự vệ; Kasia Gola – người dám bơi ngược dòng để đi đầu trong công nghệ thời trang số, hay Naomi Preizler – nhạc sĩ dám từ bỏ các nguyên tắc của xã hội.