Ngày 27-2, Nu Skin Việt Nam công bố kết thúc chiến dịch thiện nguyện “Mang Lại Nụ Cười Trẻ Thơ” (Create Real Smile). Kết quả sau 1 năm thực hiện chiến dịch, Nu Skin Việt Nam đã bán 416.327 cây Kem Đánh Răng Trắng Sáng AP24, quyên góp được 2.081.635.000 đồng cho Quỹ Phẫu Thuật Tim cho trẻ em Việt Nam. Tương ứng với số tiền trên, sẽ có 45 trẻ em bị bệnh tim được phẫu thuật để có một trái tim khỏe mạnh.
Được khởi động từ đầu năm 2018, “Mang Lại Nụ Cười Trẻ Thơ” (Create Real Smile) là chiến dịch thiện nguyện nhằm giúp đỡ những trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh có cơ hội được phẫu thuật và sống khỏe mạnh. Theo đó, cứ mỗi sản phẩm Kem Đánh Răng Trắng Sáng AP24 được bán ra thị trường, Nu Skin Việt Nam sẽ trích 5.000 đồng đóng góp vào Quỹ Phẫu Thuật Tim cho trẻ em Việt Nam. Sau một năm thực hiện, chiến dịch thành công ngoài mong đợi với số tiền quyên góp lên đến hơn 2 tỷ đồng và sẽ được trao cho tổ chức VinaCapital Foundation trong dịp kỷ niệm 6 năm công ty hoạt động tại Việt Nam.
Cùng với chiến dịch “Mang Lại Nụ Cười Trẻ Thơ”, Quỹ Phẫu Thuật Tim Dành Cho Trẻ Em Đông Nam Á của Nu Skin từ năm 2013-2018 đã tài trợ cho Tổ Chức Đông Tây Hội Ngộ & chương trình Nhịp Tim Việt Nam 7,9 tỷ đồng và đã cứu giúp 217 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam. Con số này sẽ tiếp tục tăng lên năm 2019.