Năm 2019 đánh dấu cột mốc 25 năm của Nestlé MILO trong hành trình đồng hành cùng mẹ nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam.
Gần 5.500 tỉ đồng là tổng giá trị đầu tư của Nestlé MILO nhằm nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm tại Việt Nam từ 1994 đến 2019; 25 năm với sứ mệnh cung cấp nguồn dinh dưỡng phù hợp với thể trạng trẻ em Việt, Nestlé MILO liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm với công thức mới ACTIV-GOTM Vươn xa và sản phẩm mới MILO Thức uống bữa sáng cân bằng; Cung cấp hơn10,5 tỉ hộp MILO cho trẻ em trên khắp Việt Nam trong giai đoạn 1994-2019.
Gần 350.000 mẹ đã cam kết hành động cùng chương trình “Năng động Việt Nam” (trong giai đoạn 2016-2019) để nuôi dưỡng thế hệ Việt Nam năng động. Chương trình “Năng động Việt Nam” đã lan tỏa tinh thần thể thao đến trẻ em tại Hà Nội, TP.HCM, khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và tiếp tục mở rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc; 2,5 triệu trẻ em trên khắp Việt Nam được tiếp cận hoạt động thể thao do Nestlé MILO tổ chức hoặc tài trợ trong giai đoạn 1994-2019.
Đến nay, các dòng sản phẩm MILO được sản xuất tại ba nhà máy của Nestlé tại Việt Nam, gồm nhà máy Nestlé Đồng Nai, nhà máy Nestlé Bình An (Đồng Nai) và nhà máy Nestlé Bông Sen (Hưng Yên). Bên cạnh đó, Nestlé MILO cam kết đồng hành phát triển thế hệ Việt Nam năng động và khỏe mạnh thông qua các hoạt động thể thao, đơn cử đồng hành cùng giải Hội khỏe Phù Đổng trên khắp cả nước trong suốt 16 năm, triển khai chương trình “Năng động Việt Nam” (thuộc Đề án 641) từ năm 2016.