Sọc carô kết hợp với màu sắc cầu vồng (cầu vồng lục sắc biểu tượng của cộng đồng LGBT), là sự lặp lại mới nhất biểu tượng kinh điển của Burberry và được thiết kế như một phần của sự cống hiến cho bộ sưu tập cuối cùng của Christopher gửi đến cộng đồng LGBT. Với bộ sưu tập đặc biệt lần này, Christopher muốn nhắc nhớ những thiết kế huyền thoại đã làm nên tên tuổi thương hiệu như chiếc áo trench coat, áo khoác phi công, áo choàng, áo khoác poncho và áo khoác quân đội được lồng ghép những thiết kế mang tính thời đại. Một tập hợp các thiết kế từ những năm 1980 cho đến 1990 được làm mới là một phần của bộ sưu tập này sẽ được giới thiệu và được bán tại các cửa hàng Burberry trên toàn thế giới.
- Xem thêm: Burberry hé lộ logo và họa tiết mới
“Bộ sưu tập cuối cùng của tôi ở Burberry dành cho một số tổ chức tốt nhất và minh bạch nhất đang hỗ trợ các bạn trẻ thuộc cộng đồng LGBT toàn cầu. Chưa bao giờ quan trọng như lúc này để chứng minh sự đa sắc của chúng ta là thế mạnh và là sức sáng tạo của chúng ta”, Christopher Bailey, Chủ tịch và Giám đốc sáng tạo của Burberry chia sẻ.