Chiến dịch quảng cáo Emporio Armani mới bộ sưu tập mắt kính ready-to-wear có sự tham gia của nam diễn viên Trung Quốc nổi tiếng Hồ Ca do Solve Sundsbo đạo diễn được hứa hẹn là một món quà dành riêng cho Trung Quốc và khu vực Thái Bình Dương.
Hồ Ca sẽ thực hiện những phân cảnh độc lập hoặc cùng với những người mẫu khác. Những thước phim lấy khung cảnh trong một nhà hàng ngập tràn sự nhiệt tình, vui tươi. Nụ cười của chàng diễn viên điển trai mang sức lan tỏa và đem đến sự thoải mái. Trò chuyện, cười đùa, tập hưởng cuộc sống là thông điệp chính mà thương hiệu Emporio Amani muốn truyền tải.