Với 130.598 xe được giao trên toàn thế giới trong sáu tháng đầu năm nay, Porsche AG đã vượt qua doanh số của cùng kỳ năm trước 3%, mang đến một trong những thành công kỷ lục nhất trong lịch sử của công ty. Panamera là dòng xe đạt mức tăng trưởng phần trăm cao nhất, cụ thể là đến cuối tháng 6 vừa qua, Porsche đã giao 20.500 chiếc xe thể thao bốn cửa, gần gấp đôi doanh số cùng kỳ năm trước. Dòng xe 911 cũng đạt mức tăng trưởng đáng mừng: 28%, tương đương 21.400 xe đã được giao cho khách hàng. Các dòng xe có doanh số cao nhất vẫn tiếp tục là Macan (46.600 chiếc) và Cayenne (28.700 chiếc).
Tại thị trường quê nhà (Đức), Porsche đạt mức tăng trưởng 11% trong nửa đầu năm nay, còn tại châu Âu nói chung đạt 9%. Trung Quốc tiếp tục là thị trường độc lập lớn nhất của Porsche với lượng xe được giao là 33.363 chiếc, vượt qua thị trường Mỹ (29.421 chiếc). Việc giảm thuế nhập khẩu có hiệu lực ngày 1-7-2018 tại Trung Quốc đã khiến doanh số của Porsche bị giảm 7%. Kể từ khi mức thuế được công bố, lượng người mua đã lập tức giảm đáng kể. Hiện tại, Porsche đang gặp thách thức rất lớn tại các thị trường trọng yếu, đặc biệt là Trung Quốc và Mỹ do tình hình chính trị, kinh tế không ổn định. Riêng với châu Âu, hãng đang chuẩn bị các dòng xe đáp ứng tiêu chuẩn khí thải tương lai và kỳ vọng sẽ đạt mức doanh số cao như của năm trước.