Riêng tại Trung Quốc, do Tết Nguyên đán rơi vào tháng 2 Dương lịch nên tháng 1-2013 là tháng doanh số kỷ lục của Volkswagen (chủ yếu là Audi): gần 300 ngàn xe các loại đã đến tay người tiêu dùng, tăng tới 43,3%. Thị trường Mỹ cũng tăng 16,2% trong tháng đầu năm (tiêu thụ 42.700 xe), trong khi ở Brazil (thị trường lớn nhất của Volkswagen ở Nam Mỹ) doanh số của VW tăng 6,2% (bán được 55.400 xe).Tại châu Âu, thị trường của VW tiếp tục giảm nhẹ, chỉ đạt 3% (bán được 252.200 xe). Với mục tiêu vượt qua GM và Toyota để trở thành nhà sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới vào năm 2018, VW đặt kế hoạch tiêu thụ 10 triệu xe các loại trong năm 2013. Năm 2012, lượng xe bán ra của tập đoàn sở hữu tới mười thương hiệu xe danh tiếng này là 9,07 triệu chiếc, trong khi Toyota tiêu thụ được 9,75 triệu chiếc, còn GM cũng bán được 9,29 triệu chiếc.
T.P – Ngọc Hương – Châu Nguyễn tổng hợp