Công ty Grab VN ngày 8-6 đã triển khai chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện” nhằm củng cố cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng và đối tác tài xế. Diễn ra trong thời gian từ 8-6 đến hết ngày 5-9, chương trình tập trung đưa ra những giải pháp để nhanh chóng giải quyết những khó khăn mà cả khách hàng và đối tác tài xế đang gặp phải khi sử dụng ứng dụng Grab, đồng thời mang đến những đóng góp tích cực cho cộng đồng theo đúng sứ mệnh mà Grab đã đặt ra khi gia nhập thị trường VN cách đây bốn năm.
Cụ thể, Grab VN sẽ triển khai hàng loạt hoạt động nhằm cải thiện trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng và đối tác tài xế, bao gồm:
- Nâng cao dịch vụ tổng đài 24/7 của Grab nhằm rút ngắn thời gian phản hồi đối với mọi thắc mắc, góp ý của cả khách hàng và đối tác tài xế.
- Đẩy mạnh tính năng hỗ trợ trực tuyến ngay trong ứng dụng, giúp khách hàng và đối tác tài xế có thể nhanh chóng tự tìm giải đáp cho thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ hoặc có thể gửi ngay thắc mắc đến Grab để được hỗ trợ kịp thời mà không cần phải tốn chi phí gọi tổng đài.
- Triển khai thêm nhiều chương trình và khóa học dành cho đối tác tài xế để tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Cải thiện hệ thống bản đồ để cập nhật chính xác các tuyến đường cấm và đường một chiều, giúp giá cước chuyến đi chính xác hơn và giảm thiểu những đoạn đường vòng cho đối tác tài xế.
- Tính năng tự động nhận cuốc xe giúp tối ưu hóa việc tài xế có thể nhận được những cuốc xe gần nhất với mình. Điều này cũng giúp khách hàng đặt xe nhanh chóng và dễ dàng hơn.
- Triển khai tính năng “Khách không tới”, cho phép đối tác tài xế hủy chuyến trong trường hợp đã tới điểm đón mà sau năm phút hành khách vẫn không xuất hiện. Việc hủy chuyến này không ảnh hưởng đến tỷ lệ hủy cuốc của đối tác.
- Triển khai chương trình “Thưởng đón khách” để khuyến khích đối tác tài xế đón khách ở xa, từ đó giúp khách hàng đặt xe thuận tiện và nhanh chóng hơn.
- Tiếp tục nâng cao chất lượng và tính đa dạng của chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards.