Lần đầu tiên, ba đại diện hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, truyền thông và thương mại điện tử là Googles, Publicis One và Tiki.vn hợp tác cho ra mắt một phương thức mua sắm độc đáo nhân Tết Mậu Tuất với tên gọi “Thành Phố Tết” (thanhphotet.vn). Nền tảng mới mẻ này sẽ mở ra một mùa lễ hội mua sắm trực tuyến sôi động với nhiều ưu đãi đặc biệt cùng trải nghiệm mua sắm tiện lợi dành cho người tiêu dùng trên toàn quốc.
Trong vòng bảy ngày, bắt đầu từ ngày 1-2, thanhphotet.vn sẽ đem đến những ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu hàng đầu như Masan, Nestlé, Pepsi và Samsung. Chỉ bằng một cú nhấp chuột đơn giản, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sắm với mức giá hấp dẫn và được giao hàng ngay trong ngày (áp dụng cho các thành phố lớn). Đây là một nỗ lực đổi mới để các thương hiệu có thể tương tác với người dùng thông qua một trải nghiệm mua sắm trực tuyến được thiết kế đặc biệt cho dịp Tết Nguyên đán năm nay, được tích hợp cùng hệ sinh thái công nghệ (eco-system) từ Google và Tiki.vn.