Qua chín tháng đầu năm nay, Porsche AG đã giao 185.898 xe trên toàn thế giới, vượt qua kết quả cùng kỳ năm ngoái 4%. Dòng xe thể thao bốn cửa Panamera mới đã góp phần lớn vào thành công này nhờ 19.000 chiếc đã được giao (tăng 73%). Trong khi đó, mẫu xe đạt doanh thu cao nhất của Porsche là Macan cũng tăng 3% (73.000 chiếc đến tay khách hàng). Dòng xe Cayenne vẫn được ưa chuộng với hơn 49.000 chiếc đã được tiêu thụ và dù giảm 3% nhưng đây vẫn là kết quả khả quan. Trung Quốc vẫn là thị trường độc lập phát triển mạnh nhất khi tiêu thụ hơn 54.000 xe, kế tiếp là Hoa Kỳ với hơn 41.000 chiếc (tăng 2%). Thị trường Trung Quốc của Porsche tăng trưởng 10%, các mẫu xe thể thao hai cửa cũng thu hút được nhiều khách hàng từ thị trường của phân khúc SUV truyền thống. Một trung tâm trải nghiệm Porsche (Porsche Experience Centre) khác sẽ được xây dựng ở Thượng Hải để nhiều khách hàng có cơ hội tham gia các chương trình trải nghiệm lái đặc biệt của Porsche.
Tại châu Âu, Porsche đã bán được 60.838 xe (tăng 4%) trong ba quý đầu năm. Ở thị trường quê nhà (Đức), có 21.880 xe đã được giao cho khách hàng, gần bằng với mức doanh số cao của năm trước.