Tọa lạc tại khu phức hợp mua sắm mới Ginza Six (Tokyo, Nhật Bản), cửa hàng flagship thứ hai của Saint Laurent vẫn trung thành với concept nội thất xuyên suốt hệ thống cửa hàng của thương hiệu này trên toàn cầu, theo cảm hứng từ chủ nghĩa hiện đại Pháp hồi đầu thế kỷ XX nhưng được khai thác dưới góc nhìn mới mẻ.
Không gian ba tầng lầu của Saint Laurent được thiết kế dựa trên tinh thần tối giản nhưng vẫn theo phong cách sang trọng, thể hiện qua gam màu trắng – đen của những chất liệu nội thất tiêu biểu cho trường phái Art Deco. Sàn nhà và các mảng tường được ốp bằng vật liệu đá cẩm thạch trắng vân statuary và đá cẩm thạch đen vân black silk. Hệ giá và khung đỡ được dát bằng đồng thau bóng và kính siêu sang. Ghế băng bọc da với đường gờ bằng đồng thau phủ nickel và các giá treo.
Điểm đặc biệt nhất tại đây là mặt tiền dài 17m được ghép từ 18 tấm biển Noren bằng đá cẩm thạch đen và chiếu sáng từ phía sau. Đây là lần đầu tiên Saint Laurent thực hiện điều này tại một cửa hàng của mình.
Bên cạnh các sản phẩm của Saint Laurent như đồ may sẵn, phụ kiện, giày, kính mát và đồ trang sức cho cả nam và nữ, nhân dịp khai trương, cửa hàng còn bày bán cả một bộ sưu tập đặc biệt.