Theo kết quả khảo sát do trang tin công nghệ VnReview thực hiện, ASUS được công nhận là nhãn hàng điện thoại cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất năm 2016. Bảng xếp hạng được đánh giá qua ba kênh là tư vấn điện thoại, hỗ trợ internet và trực tiếp tại trung tâm bảo hành. Kết quả được ghi lại dưới dạng tài liệu ghi âm, báo cáo, ảnh chụp, sau đó được thống kê theo các tiêu chí cơ bản mà người dùng cần nhất để đưa ra kết quả cuối cùng.
Bên cạnh gói bảo hành được người tiêu dùng đánh giá cao như hai năm bảo hành quốc tế cho laptop, một năm bảo hành toàn diện cho smartphone, một năm bảo hành giao nhận tận nơi, trong năm 2016, ASUS còn triển khai thêm dịch vụ bảo hành VIP trong tám giờ làm việc cho các laptop dòng G/U/N và dịch vụ sửa chữa nhanh trong một giờ đối với ZenFone. Khách hàng chỉ cần đăng ký trước tại website www.asus.cpm/tw/support/RCBooking, chọn lịch hẹn và nhận phản hồi từ hệ thống. ASUS sẽ tặng miễn phí một vé xem phim cho khách hàng nếu thời gian sửa chữa kéo dài hơn cam kết.
ASUS đã triển khai trung tâm bảo hành chính hãng tại TP.HCM (lầu 8, 28 Nguyễn Thị Diệu, P.6, Q.3), Hà Nội (lầu 3, 292 Tây Sơn, Q. Đống Đa), Cần Thơ (34 Lý Tự Trọng, Q. Ninh Kiều), Đà Nẵng (111 Hoàng Hoa Thám, Q. Thanh Khê) cùng nhiều trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng khác trên toàn quốc. Độc giả có thể tham khảo www.asus.com/vn/support/Service-Center/Vietnam để có thêm thông tin về địa điểm bảo hành gần nhất. Trong năm nay, ASUS sẽ nâng cấp các gói dịch vụ mới để đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng như dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật 24/7 (gọi số 1900555581 miễn phí) từ cuối quý I và tăng thêm lượng trung tâm bảo hành ủy quyền tại các tỉnh (dự kiến đạt 50 điểm vào cuối năm).
Xem thêm:
Laptop chơi game ASUS ROG GX800
Asus ZenBook và phụ nữ hiện đại: Câu chuyện truyền cảm hứng về tinh thần “dịch chuyển”