Sau một năm đổi tên từ VIDAMCO thành General Motors VN (GMV) và đưa nhãn hiệu xe Chevrolet thành thương hiệu bán lẻ duy nhất của mình, GMV đã có bước chuyển mình thực sự trong các hoạt động nội bộ cũng như đối với khách hàng, đại lý và cộng đồng. Đội ngũ lãnh đạo đa quốc gia mới của GMV từ Bắc Mỹ, Ấn Độ, Nam Mỹ, Bắc Á và VN đã có bước cải tổ, áp dụng các tiêu chuẩn quản lý mới nhằm đưa công ty tiến gần hơn với các chuẩn mực toàn cầu. Trong nội bộ, cơ sở vật chất và môi trường làm việc được nâng cấp, nhân viên được đào tạo ngoại ngữ, kỹ năng quản lý, làm việc nhóm… bảo đảm phúc lợi và vinh danh khi làm việc tốt. Bên cạnh đó, GMV mở rộng mạng lưới đại lý và chọn lọc những dòng xe phù hợp với thị trường, có chương trình hỗ trợ khách hàng và hậu mãi tốt.
GMV đã đạt doanh số bán 4.601 xe, chiếm 6,3% thị phần trong năm nay và giữ vị trí tốp 3 các nhà sản xuất ôtô tại VN. GMV là nhà sản xuất xe đầu tiên tại VN xuất khẩu xe chở khách dưới 10 chỗ. Năm ngoái, GMV đã xuất khẩu 301 chiếc xe đa dụng Viviant bảy chỗ ngồi đến Cộng hòa Pê-ru, tăng 76% so với năm 2010.