Carat VN – thành viên mạng lưới Dentsu Aegis Network VN vừa mở rộng hợp tác với Tập đoàn Mondelez Kinh Đô. Theo đó, Carat VN sẽ phát triển và quản lý chiến lược truyền thông, lên kế hoạch và thực hiện việc đặt mua chỗ quảng cáo cho tất cả các thương hiệu thuộc Tập đoàn Mondelez Kinh Đô. Việc mở rộng này được thực hiện sau hơn một năm hợp tác thành công với Mondelez đối với thương hiệu Oreo.
Kinh Đô được sáp nhập vào Mondelēz International hồi tháng 7-2015 và được đổi tên thành Mondelez Kinh Đô VN (Mondelez Kinh Đô). Danh mục sản phẩm của Mondelez Kinh Đô gồm các thương hiệu thức ăn nhẹ như bánh trung thu và bánh kẹo Kinh Đô, bánh quy Cozy, bánh Solite, bánh quy giòn AFC cùng những sản phẩm được yêu thích trên toàn cầu như Oreo, Ritz và LU.
(DNSGCT)