Đầu tháng 4 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm Yves Rocher đã tổ chức họp báo, chính thức khởi động chương trình “Góp xanh cho hành tinh” (Plant for the Planet) nhằm mục đích thể hiện trách nhiệm với môi trường, tôn trọng môi trường và giúp khách hàng biến ý thức thành hành động thiết thực vì một đất nước xanh tươi hơn. Chương trình nhắm tới mục tiêu trồng 1.000 cây xanh trong tháng 4 và những người đồng hành cùng Yves Rocher thực hiện chương trình chính là khách hàng. Mỗi tháng, Yves Rocher sẽ lựa chọn ra năm sản phẩm tiêu biểu và khi mua một trong năm sản phẩm đó, khách hàng sẽ được ưu đãi 15% và góp một cây xanh. Ngoài ra, trong Ngày Trái đất 22-4, khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào tại Yves Rocher đều được xác nhận đã góp thêm một cây xanh. Vào tháng 6 sắp tới, 500 cây xanh sẽ được khách hàng và nhân viên của Yves Rocher VN trồng tại rừng phòng hộ Cần Giờ – một trong những rừng ngập mặn đẹp nhất Đông Nam Á, được ví như lá phổi của TP.HCM. Với chương trình trồng cây xanh, Yves Rocher VN không chỉ góp thêm màu xanh cho môi trường sống của người dân VN, mà còn góp phần vào mục tiêu chung là trồng 100 triệu cây xanh theo chương trình Plant for the Planet trên toàn thế giới.
(DNSGCT)