Hãng Lenovo mới đây đã được công nhận là một trong những thương hiệu toàn cầu tốt nhất năm 2015 do Interbrand bình chọn. Đó là bằng chứng ghi nhận sự tăng trưởng kinh doanh và sự trỗi dậy vững chắc, nhất quán của thương hiệu này trên toàn cầu trong lĩnh vực công nghệ. Lenovo đứng ở vị trí thứ 100 trong danh sách và là một trong số những thương hiệu mạnh mới gia nhập danh sách này.
Báo cáo thường niên lần thứ 16 của Interbrand về các thương hiệu toàn cầu tốt nhất xác định 100 thương hiệu toàn cầu giá trị nhất thông qua phân tích nhiều cách thức mà một thương hiệu mang tới giá trị cho doanh nghiệp, từ việc đáp ứng kỳ vọng khách hàng tới thúc đẩy giá trị kinh tế. Mức xếp hạng dựa trên sự kết hợp các thuộc tính tạo nên giá trị tích lũy của thương hiệu, bao gồm cả hiệu quả tài chính, vai trò mà thương hiệu tác động tới lựa chọn của khách hàng và sức mạnh mà thương hiệu có được để tạo dựng giá trị hình ảnh hoặc bảo đảm doanh thu của công ty.
(DNSGCT)