Thông điệp về tinh thần nổi loạn được truyền tải qua bảng màu sắc giàu tính biểu cảm và cụm từ khóa #GREEK – motif mới của Versace trong chiến dịch quảng bá Versace Thu-Đông 2015-2016. Hình mẫu phụ nữ thời đại mới của Versace được bộ ba siêu mẫu Karlie Kloss, Caroline Trentini và Lexi Boling thể hiện với sắc thái biểu cảm mạnh mẽ và khiêu khích. Trong trang phục nhiều màu sắc, ba người đại diện cho giới trẻ đưa người xem trở về với không gian tràn đầy năng lượng tại show diễn bộ sưu tập Versace Thu-Đông 2015-2016 đã trình làng đầu năm nay.
Bên cạnh sắc màu rực rỡ, chiến dịch quảng bá Versace Thu-Đông 2015-2016 còn tôn vinh motif #GREEK mới nhất của Versace. Trên trang phục, tên thương hiệu Versace trở thành nguồn cảm hứng để giám đốc sáng tạo Donatella Versace ngẫu hứng sắp đặt từng chữ cái không theo quy tắc nào, tạo cảm giác như một bản nhạc remix do các tay DJ thực hiện. Toàn bộ hình ảnh của chiến dịch Thu-Đông được bộ đôi nhiếp ảnh gia danh tiếng Mert Alas và Marcus Piggott thực hiện. Khung cảnh nền là những thanh sắt dựng lên, nối với nhau mô phỏng sân khấu của show trình diễn bộ sưu tập Versace Thu-Đông 2015-2016. “Chiến dịch quảng bá mới mang đậm dấu ấn Versace được pha trộn và cách mạng hóa. Sức mạnh của màu sắc, đường cắt và motif mới #GREEK nói lên tất cả” – nhà thiết kế Donatella Versace chia sẻ. Tinh thần chủ đạo cũng được thể hiện qua những khuôn hình trong chiến dịch quảng bá dành cho nam. Bộ ba người mẫu River Viiperi, Oliver Stummvoll và Alessio Pozzi được lựa chọn là hiện thân của người đàn ông Versace với vẻ đẹp mạnh mẽ và vạm vỡ.
(DNSGCT)