Ngày 9-7 vừa qua, Ford Việt Nam công bố kết quả kinh doanh tốt nhất của tháng 6 từ trước tới nay với doanh số bán lẻ tăng 66% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 1.617 chiếc xe bán ra. Kết quả này được dẫn dắt bởi nhu cầu mạnh mẽ dành cho tất cả các dòng xe của Ford toàn cầu. Tháng 6 thành công đã đánh dấu kết quả kinh doanh nửa đầu năm của Ford Việt Nam tăng 70% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 8.952 chiếc xe bán ra. Hãng tiếp tục khẳng định là một trong những thương hiệu ôtô tăng trưởng nhanh nhất tại Việt Nam trong năm nay. Doanh số bán hàng kỷ lục sáu tháng đầu năm đã giúp nâng thị phần của hãng lên 8,6% toàn thị trường so với mức 8,1% năm ngoái. Thành tựu này có được là nhờ đóng góp tăng trưởng từ 8,2% lên 8,7% của tháng 6-2015 so với cùng kỳ năm trước. Trong sáu tháng đầu năm 2015, Ford cũng đã tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý chính hãng trên toàn quốc khi khai trương đại lý Bình Dương Ford, nâng cấp đại lý City Ford và nâng cấp chi nhánh Ford Phổ Quang tại TP. Hồ Chí Minh. Số lượng các đại lý chính hãng và chi nhánh của Ford lên đến con số 28 cơ sở tại các khu vực quan trọng trên khắp cả nước. Theo ông Arias: “Chúng tôi dự định tiếp tục nâng cao trải nghiệm sở hữu xe hơi cho khách hàng bằng việc tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý của mình trong nửa cuối năm nay”.
(DNSGCT)