Vào ngày 06 tháng 02 năm 2015 vừa qua, Circle K chính thức khai trương cửa hàng thứ 100 của mình tại địa chỉ 109 Tôn Dật Tiên, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
Việc mở cửa hàng thứ 100 vào ngày 06 tháng 02 năm 2015 là cột mốc đặc biệt quan trọng trong sự phát triển của thương hiệu Circle K địa phương tại Việt Nam cũng như thương hiệu Circle K quốc tế. Trong hơn 6 năm qua, Circle K đã phát triển mọi góc độ kinh doanh, mang lại những giá trị tiện lợi nhất cho khách hàng. Từ số lượng cửa hàng ngày càng tăng, phạm vi sản phẩm và dịch vụ rộng hơn, các dịch vụ đáp ứng nhanh, gọn gàng và thân thiện hơn, cho đến các mô hình kinh doanh đa dạng để phù hợp với hầu hết các phân khúc khách hàng. Circle K mong muốn tạo ra môi trường mua sắm thú vị, thoải mái và an toàn cho khách hàng với sản phẩm chất lượng, dịch vụ ăn uống phong phú, các dịch vụ tiện ích nhanh chóng và thân thiện.
Circle K Việt Nam đã mở cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh trong tháng 12 năm 2008, đưa vào thị trường một mô hình bán lẻ hoàn toàn mới của cửa hàng tiện lợi. Mở cửa liên tục 24 giờ / 7 ngày với dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện, nhanh chóng, sạch sẽ, gọn gàng và an toàn vệ sinh, chuỗi cửa hàng tiện lợi của Circle K mang đến cho khách hàng địa chỉ mua sắm với các sản phẩm đa dạng, có nguồn gốc rõ ràng, cũng như các dịch vụ tiện lợi từ đồ uống ướp lạnh, bia, bánh kẹo, thức ăn nhẹ, sản phẩm chăm sóc cá nhân, thẻ điện thoại, ATM, dịch vụ thanh toán hoá đơn đến dịch vụ phục vụ thức ăn và nhiều hơn nữa. Tất cả đều có giá phải chăng.
Không chỉ tập trung vào các sản phẩm và dịch vụ tổng hợp, Circle K đã có chiến lược tập trung mạnh vào việc phát triển dịch vụ Thức Ăn Nhanh. Tại Circle K, dịch vụ Thức Ăn Nhanh thực sự là một “điểm thu hút đặc biệt”, giúp thương hiệu Circle K đi vào trái tim của người tiêu dùng. Dịch vụ Thức Ăn Nhanh mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú từ các món ăn quốc tế quen thuộc: bánh mì xúc xích, mì trộn, viên xiên nướng đến các món ăn địa phương và thức ăn đường phố phổ biến: bánh bao, bánh giò, bánh mì ốp la mọi lúc trong ngày và thậm chí cả cơm ăn trưa và bữa tối…. Circle K còn “thỏa cơn khát” của khách hàng 24/7 nhờ vào sự đa dạng hóa thức uống từ lạnh đến nóng. Froster, thức uống biểu tượng của Circle K luôn mang đến cho khách hàng niềm vui pha lẫn sự ngạc nhiên và thích thú. Trong mỗi cốc Si Rô Tuyết Froster của mình họ có thể thực hiện pha trộn và kết hợp các hương vị có sẵn. Ngoài ra, các sản phẩm của Postmix, Nestle, kem tươi Softee và các loại cà phê nóng như Espresso, Cappuccino, Latte ở các cửa hàng Circle K cũng là sự lựa chọn yêu thích của khách hàng mỗi ngày.
Circle K cam kết cung cấp cho khách hàng một mô hình dịch vụ 4F (Fresh –Tươi ngon; Friendly – Thân thiện, Fast – Nhanh chóng và Full – Đầy đủ). Dịch vụ khách hàng là một trong những lĩnh vực mà đội ngũ nhân viên Circle K không bao giờ tự hài lòng và liên tục tìm cách để củng cố và nâng cao chất lượng phục vụ.
Chính phong cách trẻ trung, hiện đại, năng động, thiết kế hợp mốt cùng với các sản phẩm và dịch vụ ăn uống độc đáo được bán với giá cả phải chăng cũng như các dịch vụ tiện ích nhanh chóng, gọn gàng và thân thiện khác, đặc biệt với khu vực ăn uống tại chỗ rộng rãi, Wi-Fi miễn phí, Circle K đã trở thành điểm đến cho các khách hàng ở mọi lứa tuổi, ngành nghề và quốc tịnh: từ trẻ nhỏ, học sinh, sinh viên, thanh thiếu niên đến người già, từ nhân viên văn phòng đến các bà nội trợ, và cả du khách nước ngoài.
Circle K là thương hiệu cửa hàng tiện lợi quốc tế nổi tiếng với hơn 14.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Circle K tự hào là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên và là “Hàng xóm thân thiện” của người dân tại thị trường Việt Nam. Circle K đặt mục tiêu đạt 150 cửa hàng vào cuối năm 2015 và trở thành chuỗi cửa hàng tiện ích được yêu thích nhất tại Việt Nam, thông qua các mô hình kinh doanh đa dạng, cho phép Circle K thâm nhập hiệu quả vào bất cứ nơi nào Circle K có mặt.
(DNSGCT)