Ngày 22-12-2014, Công ty Điện tử Samsung Vina đã chính thức nhận hai bằng xác lập kỷ lục VN, gồm “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng trong ngành hàng điện tử với nhiều trung tâm nhất” và “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên trong ngành hàng điện tử có dịch vụ chăm sóc 24/7 thông qua tổng đài điện thoại và chăm sóc từ xa qua kết nối internet”.
Hiện tại, mô hình chăm sóc khách hàng của Samsung tập trung vào ba mảng phục vụ chính dựa trên nhu cầu của khách hàng là Mạng lưới trung tâm chăm sóc khách hàng bao gồm 115 trung tâm, dịch vụ khách hàng qua tổng đài miễn phí 1800588889 và hỗ trợ từ xa thông qua mạng internet.
Nhân dịp này, Samsung đã công bố chiến dịch “100 ngày – 100.000 lời khen” từ khách hàng hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng của hãng. Chiến dịch này sẽ diễn ra từ ngày 22-12-2014 đến 22-3-2015. Samsung đặt một bộ đếm trực tuyến để cập nhật liên tục số lượng xác nhận của người tiêu dùng trong suốt thời gian nói trên.
(DNSGCT)