“Bản chất cũng quan trọng như phong cách”, “Thông thái và tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định” và “Tiến bộ, lạc quan nhưng vẫn giữ vững bản sắc” là ba tư duy khác biệt của Thế hệ trưởng thành VN dựa theo khảo sát định lượng online gần đây về người dùng của Y&R và VML. Khảo sát có tên là “Generation Asia” – một trong những nghiên cứu lớn nhất trên thế giới về thái độ người tiêu dùng tại 10 nước châu Á, được thực hiện từ năm 2012 trên các thế hệ trẻ (18-34 tuổi) cho tới thế hệ trưởng thành (35-59 tuổi) vào năm 2014 xoay quanh 17 lĩnh vực với hơn 400 câu trả lời từ người dùng.
Cả hai thế hệ đều có một điểm chung đó là tìm kiếm những bản sắc và sự phù hợp, ngăn chặn nền văn hóa của họ bị phai nhạt. 70% thế hệ trẻ và 73% người thuộc lứa tuổi trung niên không muốn mất đi những giá trị truyền thống. Điều này mang đến những cơ hội mới cho các thương hiệu để kết nối với người tiêu dùng ở VN và các quốc gia châu Á khác, gợi lên một cách tiếp cận mới về truyền thông tiếp thị mà ở Y&R chúng tôi gọi là “Sự kết nối văn hóa”. Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập website: http://www.yr.com/
(DNSGCT)