Chương trình phối hợp cùng Tập đoàn Starwood tổ chức chiến dịch xúc tiến kinh doanh mang tính chất toàn cầu “Global Sales Blitz 2014” lần thứ 2 trong năm với từ thứ Hai ngày 27-10 cho đến hết thứ Sáu ngày 31-10.
Mục đích chính tuần lễ này là phát triển và đẩy mạnh kinh doanh đồng thời tìm kiếm và mở rộng hơn nữa mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng mới trong và ngoài nước. Ngoài nội dung dành cho khách hàng thân thiết – SPG Pro, chương trình cũng triển khai hoạt động khuyến mãi đặc biệt dành cho nhóm khách đoàn với tên gọi “Book one. Pick two” – “Đặt 1. Được 2” với nhiều ưu đãi đầy giá trị. Theo đó, khách hàng đặt trước ngày 30-4-2015 cho những đoàn khách đến trước ngày 31-7-2015 tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương sẽ được nhận thêm ưu đãi.