Nhãn hàng 7Up thuộc Công ty Suntory Pepsico VN đã tổ chức buổi lễ khánh thành công trình tô điểm hồ Con Rùa tại công trường Quốc tế. Đây là công trình tiếp theo của chiến dịch “7Up tô điểm VN” do nhãn hàng 7Up thực hiện nhằm góp phần làm cho các công trình công cộng trở nên tươi mới và mang đậm chất riêng của giới trẻ VN. Để chào mừng sự kiện này, trong hai ngày 25 và 26-7, đoàn xe Vespa xanh của 7Up đã diễu hành quanh những điểm đặc trưng của TP.HCM như chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ, công viên 30-4, khu vực đường Hàn Thuyên – nhà thờ Đức Bà – dinh Thống Nhất…
Công trình tô điểm hồ Con Rùa cùng với công trình đi trước là ký túc xá Đại học Kinh tế TP.HCM được Guiness VN xác nhận kỷ lục “Ký túc xá xanh nhất VN” đã trở thành những “minh chứng sống” cho tinh thần sáng tạo và sự tự tin thể hiện phẩm chất của giới trẻ VN, góp phần tô điểm cho cuộc sống thêm tươi mới, trẻ trung và hiện đại.
Việc hoàn thành công trình tô điểm hồ Con Rùa cũng chính thức khép lại chiến dịch “7Up tô điểm VN” do nhãn hàng 7Up thực hiện từ tháng 3 năm nay. Đây được xem là thành công lớn nhất của chiến dịch khi nhận được sự ủng hộ và tham gia của giới trẻ trong việc “sảng khoái khi được là chính mình” để đem chất riêng “tô điểm VN”.
(DNSGCT)