Khi đường chân trời ở Papenburg (Đức) chỉ còn là một vệt mảnh, YANGWANG U9 Track Edition đã viết lại định nghĩa “tốc độ” cho kỷ nguyên xe điện thuần chất. Cú nước rút chạm 472,41 km/h không chỉ là con số—đó là một tuyên ngôn về tham vọng, kỹ nghệ và tinh thần bứt phá.
Tựa trên e⁴ Platform với bốn mô-tơ độc lập (tối đa 30.000 vòng/phút), mỗi mô-tơ đạt 555 kW, tổng công suất hệ thống vượt 3.000 PS—mang lại tỷ lệ công suất/trọng lượng ấn tượng 1.217 PS/tấn. Kết hợp nền tảng điện áp siêu cao 1.200V sản xuất hàng loạt và quản lý nhiệt tối ưu, U9 Track Edition giữ đỉnh hiệu năng trong điều kiện khắc nghiệt.
Hệ thống kiểm soát mô-men xoắn độc lập trên e⁴ liên tục “đọc” mặt đường và điều chỉnh hơn 100 lần mỗi giây, giúp xe bám đường ngay cả khi chạm ngưỡng tốc độ cực hạn. Treo thông minh DiSus-X điều chỉnh dao động thẳng đứng từng góc bánh, hạn chế chồm/lắc, tối ưu bề mặt tiếp xúc lốp—mang lại sự tự tin ở tốc độ mà phần lớn chỉ tồn tại trên lý thuyết.
Tay đua Marc Basseng—người từng thiết lập kỷ lục năm 2024—chia sẻ sau khi cùng U9 vượt chuẩn: “Năm ngoái tôi nghĩ mình đã chạm giới hạn kỷ lục. Không ngờ chỉ sau một năm, tại cùng đường thử này, tôi lại có thể phá vỡ chính kỷ lục của mình nhờ những công nghệ mới từ YANGWANG”.
U9 Track Edition kế thừa khí động học của bản thương mại, thêm tùy chọn cánh chia gió trước sợi carbon đã sản xuất hàng loạt—vừa đẹp, vừa hiệu quả ở siêu tốc. Lốp bán trơn do YANGWANG phối hợp Giti Tire phát triển từ dữ liệu Đức (2024), tối ưu hợp chất – hoa gai – xử lý mặt vành và dung dịch bôi trơn đặc biệt để giảm trượt vành, tăng ổn định, giảm hao mòn.
BYD vào Việt Nam từ 07/2024, sau một năm đã giới thiệu 7 mẫu NEV (HAN, SEAL, DOLPHIN, M6, ATTO 3, SEALION 6, SEALION 8) và chuẩn bị đưa ATTO 2 tới người dùng đô thị. Hệ thống hơn 32 showroom, trung tâm dịch vụ và mạng lưới trạm sạc trên toàn quốc đang được mở rộng, hướng tới hành trình sử dụng “liền mạch – đáng tin cậy”.