Ngày 22-10, Công ty Wipro-Unza VN đã khởi công xây dựng nhà xưởng mới tại KCN Việt Nam – Singapore, tỉnh Bình Dương. Tổng diện tích xây dựng mới lên đến 9.488m2, trong đó diện tích dành cho nhà kho là 5.376m2, tăng gấp đôi so với nhà kho cũ. Nhà xưởng mới được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại với hệ thống sắp xếp pallet phức hợp, hệ thống chữa cháy an toàn… Thiết kế cũng hướng tới tiêu chí “xanh” và thân thiện với môi trường như: dùng hệ thống đèn chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và khí trời qua cửa sổ và thông gió, có bồn chứa nước trong mùa mưa giúp hạn chế khai thác mạch nước ngầm… Wipro-Unza là tập đoàn của Ấn Độ, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Tại VN, công ty có 700 nhân viên và được biết đến qua hai thương hiệu Enchanteur dành cho phụ nữ và Romano dành cho nam giới.
Wipro-Unza xây nhà xưởng mới
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Wipro-Unza
Bài liên quan
Xiaomi giữ vững vị thế Top 2 tại Việt Nam trong Quý III/2025: Động lực đến từ đâu?
Đăng bởi
Minh Nguyệt
19/11/2025
15 năm và 100 cửa hàng: Bridgestone đang định hình chuẩn dịch vụ lốp xe mới tại Việt Nam
Đăng bởi
Neo Ng.
17/11/2025
Marriott International quyên góp hơn 33.000 USD từ chương trình “Road To Give 2025” tại Việt Nam
Đăng bởi
Nam Hải
13/11/2025
TEKCOM kỷ niệm 20 năm: Vượt thách thức, bứt phá giới hạn vươn tầm quốc tế
Đăng bởi
Hạnh Nguyên
13/11/2025
School Bus điện chuyên biệt: Bước tiến mới của an toàn giao thông học đường
Đăng bởi
Neo Ng.
13/11/2025
Samsung sau 30 năm tại Việt Nam: Từ cứ điểm sản xuất đến đối tác công nghệ trong kỷ nguyên AI
Đăng bởi
Vinh Nguyen
10/11/2025
SCG duy trì đà tăng trưởng và củng cố chiến lược xanh tại Việt Nam
Đăng bởi
Neo Ng.
10/11/2025
Từ robot SCARA đến Digital Twin – Delta Electronics định hình chuẩn sản xuất thông minh tại Việt Nam
Đăng bởi
Neo Ng.
05/11/2025
Honda Việt Nam “định vị lại” tiêu chuẩn tay nghề dịch vụ trong khu vực
Đăng bởi
Neo Ng.
05/11/2025
