Theo báo cáo thường niên Brand Footprint mới được Kantar Worldpanel công bố, Vinasoy (thương hiệu dẫn đầu mặt hàng sữa đậu nành) lần đầu lọt vào Top 10 nhà sản xuất thuộc nhóm hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn. Vinasoy đã tăng hai bậc trong bảng xếp hạng và cũng là nhà sản xuất tăng trưởng nhanh nhất về điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP) ở nông thôn trong năm 2017.
Các sản phẩm sữa đậu nành của Vinasoy đã được chọn mua hơn 60 triệu lần bởi một nửa số hộ gia đình ở nông thôn trong năm 2017. Riêng thương hiệu Fami của Vinasoy năm nay vẫn tiếp tục nằm trong Top 10 thương hiệu trong ngành hàng sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất không chỉ ở nông thôn, mà còn ở một số thành phố lớn.
Những năm gần đây, Fami gây ấn tượng với những hoạt động truyền thông sáng tạo và giàu cảm xúc cho người tiêu dùng như chiến dịch “Nhà là nơi” kêu gọi cộng đồng cùng tôn vinh và sẻ chia giá trị của gia đình. Năm nay, chương trình dự kiến sẽ tiếp tục được triển khai trong dịp kỷ niệm ngày gia đình VN 28-6.