Brand Finance – hãng định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vừa công bố danh sách thương hiệu có giá trị nhất VN năm 2016. Trong đó, Vinacafé Biên Hòa là công ty có giá trị thương hiệu vô hình lớn nhất VN và thuộc Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016. Đây là giải thưởng áp dụng thước đo theo chuẩn mực quốc tế để đánh giá sức mạnh các thương hiệu nội địa đã được cấp chứng chỉ ISO.
Vinacafé Biên Hòa có lịch sử thương hiệu gần nửa thế kỷ, được biết đến với vai trò tiên phong theo đuổi triết lý cà phê nguyên bản. Trong suốt nhiều năm, doanh nghiệp này đã có nhiều hành động thiết thực để cụ thể hóa sứ mệnh trên, cho ra đời dòng sản phẩm nguyên bản “3 trong 1”, Vinacafé Chất với hương vị cà phê phin đặc trưng của từng miền hay Phin Điện Café de Nam. Trong tháng 7 vừa qua, Vinacafé cũng là đơn vị đầu tiên của ngành cà phê VN ký biên bản cam kết minh bạch thành phần và chỉ sản xuất những sản phẩm cà phê nguyên chất nhằm đáp lại lời kêu gọi của Hiệp hội Bảo vệ người tiêu dùng VN.
(DNSGCT)