Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
26/10/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Chuyển Động

[VIMS2015] Renault – Renault Việt Nam thực hiện “Khơi nguồn cảm hứng cuộc sống”

Doanh Nhan Online Đăng bởi Doanh Nhan Online
11/10/2015
Trong Chuyển Động
[VIMS2015] Renault – Renault Việt Nam thực hiện “Khơi nguồn cảm hứng cuộc sống”
Share on Facebook

Sự có mặt của Renault – thương hiệu xe Pháp nổi tiếng tại VIMS 2015 đang là một ẩn số đầy hấp dẫn. Công ty Auto Motors Việt Nam – nhà nhập khẩu xe Renault tại Việt Nam đã xác định đây là “thời điểm vàng” để khởi động chiến dịch chia lại phân khúc thị trường bằng việc sẽ giới thiệu hàng loạt các mẫu xe mới ngay tại sự kiện này. Cùng với công bố sẽ đem đến thị trường Việt Nam những mẫu xe chất lượng châu Âu nhưng có giá bán chỉ ngang tầm xe châu Á, thương hiệu xe Pháp đầu tư kỹ lưỡng cho gian trưng bày theo chủ đề “Passion for Life” để tạo nên tâm điểm thu hút khách tham quan tại VIMS 2015.

DN628_XH091015_VIMS-2015-Renault
Ông Xavier Coiffard – Tổng giám đốc Renault Việt Nam

 

 

 

Năm 2016 hứa hẹn sẽ là một năm “tái sinh” của Renault tại Việt Nam. Với ba sản phẩm mới sẽ được ra mắt, chúng tôi hy vọng bán được số lượng xe lớn và đáp ứng được nhu cầu của hàng nghìn khách hàng. Chúng ta sẽ nhìn thấy rất nhiều xe Renault chạy trên đường, với các mẫu xe đủ mọi phân khúc và mức giá. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng tôi đặt ra mục tiêu có mặt tại các thị trường lớn của Việt Nam và gần gũi hơn với khách hàng bằng việc mở thêm đại lý và các điểm dịch vụ sau bán hàng. Mục đích là làm cho khách hàng Việt tin tưởng xe Pháp thật tuyệt vời và Renault là số 1!

 

 

 

 

Renault – phong cách lịch lãm kiểu Pháp

Có lịch sử phát triển gần 100 năm, thương hiệu Renault đã trở thành một biểu tượng thành công của người Pháp với những dòng xe không chỉ hấp dẫn, sang trọng bề ngoài, mà còn là sự tinh tế của không gian nội thất và hệ động lực đáng nể kết tinh từ kinh nghiệm hơn 30 năm tham gia các đường đua F1. Cùng với hai mẫu xe Clio và Laguna, thương hiệu lâu đời của Pháp đã trở thành một trong những tên tuổi nổi tiếng trong làng xe hơi thế giới về những thiết kế đột phá mang tính cách mạng, công nghệ bảo mật vượt trội hay công nghệ xe đua tối tân. Năm thị trường được xem là đạt sức tiêu thụ lớn nhất của Renault là Pháp, Brazil, Đức, Nga và Thổ Nhĩ Kỳ. Với sự phát triển vững mạnh và lan tỏa, hiện Renault đã có mặt tại gần 120 quốc gia với ba thương hiệu chính là Renault, Daica và Renault Samsung. Năm 2011, Renault đạt mức tiêu thụ 2,7 triệu xe trên toàn thế giới, trong đó lượng xe bán ra tại khu vực ngoài châu Âu chiếm đến 43%. Sự tăng trưởng của những mẫu xe dân dụng hiện đại mang thương hiệu Renault trên các thị trường có phần đóng góp không nhỏ của những thành tích lẫy lừng mà hãng xe này tạo được trong các giải đua chuyên nghiệp tầm cỡ như F1, chẳng hạn mười lần vô địch ở tư cách nhà sản xuất hay chín lần vô địch khi trực tiếp tham gia đường đua.

 

DN628_XH091015_VIMS-2015-Renault-3

 

Đối với thị trường Việt Nam, sau năm năm dành cho các chiến lược thăm dò và đánh giá, Renault đang có kế hoạch bùng nổ trong năm nay với mục tiêu rõ ràng về phân chia thị phần và hình thành một xu thế phong cách thời trang xe hơi mới. Cuộc “tái sinh” của những chiếc xe hơi sang trọng, lịch lãm nhất đến từ nước Pháp sẽ được chứng tỏ bằng sự đổ bộ của hàng loạt mẫu xe Renault mới nhất ngay trong năm nay và năm 2016 vì hãng xe Pháp tin rằng họ đã thấu hiểu về nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.

VIMS 2015 – sân khấu hoành tráng dành cho cuộc cách mạng của Renault

Màn trình diễn của thương hiệu xe hơi hàng đầu nước Pháp sẽ được mang tên là “Khơi nguồn cảm hứng cuộc sống” (Passion for Life), bao gồm khu vực trưng bày độc đáo cùng các tiết mục biểu diễn ấn tượng theo chủ đề đã lựa chọn. Ba mẫu xe hoàn toàn mới được phủ kín trên sân khấu trước giờ công bố hẳn sẽ khơi gợi mạnh trí tò mò và phấn khích của khách tham dự. Đây cũng là lần đầu tiên Renault giới thiệu đồng thời ba sản phẩm mới tại một thị trường, chứng tỏ quyết tâm mạnh mẽ của Auto Motors Việt Nam trong nỗ lực thay đổi thứ hạng của thương hiệu xe Pháp tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Ý định đem đến cho giới tiêu dùng Việt Nam những mẫu xe chất lượng châu Âu nhưng có giá bán ngang tầm các mẫu xe châu Á trên cùng phân khúc được xem là một phát pháo khơi màn cho một cuộc cạnh tranh quyết liệt sắp diễn ra và tất nhiên, người tiêu dùng sẽ được thụ hưởng nhiều lợi ích và lựa chọn hơn.

 

DN628_XH091015_VIMS-2015-Renault-2

 

Sự tăng trưởng về mặt doanh số của Renault trong những tháng đầu năm 2015 tại thị trường Việt Nam được đánh giá là khá tốt. Vì thế, hãng xe này đang nỗ lực cung cấp những dịch vụ với chất lượng tốt hơn, đồng thời gia tăng số lượng các đại lý tại các tỉnh, thành phố lớn để tiếp tục gia tăng thị phần.

Người tiêu dùng Việt Nam trước đây thường bị thu hút bởi các thương hiệu có truyền thống lâu đời nên thường chọn mua xe của những thương hiệu mà họ nhìn thấy hằng ngày trên đường, xem đó là một chuẩn mực. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, trước sự phát triển của thị trường xe hơi, người tiêu dùng đã bắt đầu có những thay đổi quan niệm về những thương hiệu xe mà họ muốn sở hữu và đây chính là cơ hội dành cho Renault. Đã kỳ công xây dựng kế hoạch xâm lấn thị trường, sự tích cực quảng bá sản phẩm của Renault trong VIMS 2015 với ba mẫu xe mới và kế đó là bốn mẫu xe khác trong năm 2016 hẳn sẽ thật sự tạo nên sự bùng nổ của thương hiệu xe Pháp. Để chinh phục mục tiêu hằng năm bán ra hàng ngàn xe ở đủ mọi phân khúc, Công ty Auto Motors Việt Nam sẽ nhập khẩu những chiếc Renault được trang bị những công nghệ hiện đại nhất, thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn về lượng khí thải Euro 5 và hứa hẹn sẽ là những mẫu xe xanh nhất có mặt trên thị trường Việt Nam.

 

DN628_XH091015_VIMS-2015-Renault-4

 

Như vậy, tại VIMS 2015, sẽ có năm mẫu xe của Renault xuất hiện trên sân khấu, gồm hai mẫu đang được phân phối và ba mẫu hoàn toàn mới. Nhân dịp này, khách tham quan sẽ có cơ hội tải một ứng dụng Renault trên điện thoại được xây dựng riêng cho VIMS 2015 và sẽ nhận được quà tặng thông qua ứng dụng này từ nhà sản xuất. Cùng chia sẻ mong muốn sẽ có một cuộc triển lãm quy mô lớn, quy tụ được tất cả các thương hiệu xe nổi tiếng đến với Việt Nam, Renault không che giấu tham vọng sẽ chứng tỏ được xe hơi Pháp là tuyệt vời và số 1 chính là… Renault!

Huỳnh Nguyễn (DNSGCT)

 

Từ khoá: Auto Motors VNRenaultVIMS2015Xavier Coiffard
Bài trước đó

[VIMS 2015] Jaguar Land Rover đồng hành cùng các thương hiệu xe nhập khẩu

Bài kế tiếp

Quần vợt mùa đông

Bạn có thể quan tâm

Volkswagen Golf “tái xuất” Việt Nam: di sản 50 năm – cảm hứng mới của hot hatch Đức
Chuyển Động

Volkswagen Golf “tái xuất” Việt Nam: di sản 50 năm – cảm hứng mới của hot hatch Đức

Đăng bởi Vinh Nguyen
18/10/2025
Suzuki Fronx – Khi hành trình 30 năm viết tiếp bằng một khởi đầu mới
Chạm Vô-lăng

Suzuki Fronx – Khi hành trình 30 năm viết tiếp bằng một khởi đầu mới

Đăng bởi Vinh Nguyen
17/10/2025
Rolls-Royce Cullinan Cosmos: khoảnh khắc vũ trụ “đổ xuống” cabin
Chạm Vô-lăng

Rolls-Royce Cullinan Cosmos: khoảnh khắc vũ trụ “đổ xuống” cabin

Đăng bởi Vinh Nguyen
13/10/2025
Ba mươi năm và một hành trình mang tên CR-V
Chuyển Động

Ba mươi năm và một hành trình mang tên CR-V

Đăng bởi Vinh Nguyen
10/10/2025
Khi niềm tin người dùng được gọi tên cùng Honda tại Better Choice Awards
Chạm Vô-lăng

Khi niềm tin người dùng được gọi tên cùng Honda tại Better Choice Awards

Đăng bởi Vinh Nguyen
07/10/2025
Vượt tháng ngâu với doanh số ấn tượng, Toyota tung ưu đãi khủng cho khách mua xe trong tháng 10 - 2
Xe hơi

Vượt tháng ngâu với doanh số ấn tượng, Toyota tung ưu đãi khủng cho khách mua xe trong tháng 10

Đăng bởi Hạnh Nguyên
07/10/2025
Volkswagen Viloran – Khi một chiếc xe biết lắng nghe hơi thở của gia đình
Chạm Vô-lăng

Volkswagen Viloran – Khi một chiếc xe biết lắng nghe hơi thở của gia đình

Đăng bởi Vinh Nguyen
06/10/2025
Mercedes-Benz GLS “Edition 30”: đỉnh cao SUV cho hành trình ba thập kỷ
Chuyển Động

Mercedes-Benz GLS “Edition 30”: đỉnh cao SUV cho hành trình ba thập kỷ

Đăng bởi Vinh Nguyen
04/10/2025
CB350 H’ness: hoài cổ đậm chất đường phố, thêm 2 phối màu mới
Góc Biker

CB350 H’ness: hoài cổ đậm chất đường phố, thêm 2 phối màu mới

Đăng bởi Vinh Nguyen
02/10/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Quần vợt mùa đông

Quần vợt mùa đông

MỚICẬP NHẬT

"Thủy chiến" kịch tính với cơn mưa 3 quả phạt đền - 3
Bóng đá

“Thủy chiến” kịch tính với cơn mưa 3 quả phạt đền

Đăng bởi Dư Hải
26/10/2025

Trận đấu tâm điểm giữa Becamex TPHCM và CLB Hà Nội trên sân Gò Đậu tối qua đã diễn ra...

Xem thêmDetails
Bộ trang sức hoàng gia nạm sapphire và kim cương được trưng bày tại Galerie d’Apollon, Bảo tàng Louvre – một trong tám món báu vật bị đánh cắp trong vụ trộm táo tợn tháng 10/2025. Ảnh: Reuters.

Những bài học từ vụ trộm ở Louvre: Khi di sản cũng cần được bảo vệ như một sinh mệnh

25/10/2025
Đam Mê và Sự Dấn Thân – Từ Những Người Thay Đổi Thế Giới

Đam Mê và Sự Dấn Thân – Từ Những Người Thay Đổi Thế Giới

25/10/2025
Khi rừng biết sinh lời: Bài học kinh tế từ Brazil và lời hứa xanh cho hành tinh

Khi rừng biết sinh lời: Bài học kinh tế từ Brazil và lời hứa xanh cho hành tinh

25/10/2025
VSMCamp 2025

VSMCamp & CSMOSummit 2025: Khi “lượng tử” trở thành tư duy mới của ngành Sales & Marketing

24/10/2025

NỔI BẬT

  • "Thủy chiến" kịch tính với cơn mưa 3 quả phạt đền - 3

    “Thủy chiến” kịch tính với cơn mưa 3 quả phạt đền

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Truyền thuyết về ông Nam Hải

    659 chia sẻ
    Chia sẻ 264 Tweet 165
  • Huyền bí điệu múa xoay tròn Thổ Nhĩ Kỳ

    200 chia sẻ
    Chia sẻ 80 Tweet 50
  • Người săn sếu đầu đỏ: Khi ánh sáng trở thành lời cầu nguyện cho thiên nhiên

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Công nghệ vẽ tranh của Klein

    169 chia sẻ
    Chia sẻ 68 Tweet 42
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.