Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
21/07/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Chuyển Động

[VIMS2015] Renault – Renault Việt Nam thực hiện “Khơi nguồn cảm hứng cuộc sống”

Doanh Nhan Online Đăng bởi Doanh Nhan Online
11/10/2015
Trong Chuyển Động
[VIMS2015] Renault – Renault Việt Nam thực hiện “Khơi nguồn cảm hứng cuộc sống”
Share on Facebook

Sự có mặt của Renault – thương hiệu xe Pháp nổi tiếng tại VIMS 2015 đang là một ẩn số đầy hấp dẫn. Công ty Auto Motors Việt Nam – nhà nhập khẩu xe Renault tại Việt Nam đã xác định đây là “thời điểm vàng” để khởi động chiến dịch chia lại phân khúc thị trường bằng việc sẽ giới thiệu hàng loạt các mẫu xe mới ngay tại sự kiện này. Cùng với công bố sẽ đem đến thị trường Việt Nam những mẫu xe chất lượng châu Âu nhưng có giá bán chỉ ngang tầm xe châu Á, thương hiệu xe Pháp đầu tư kỹ lưỡng cho gian trưng bày theo chủ đề “Passion for Life” để tạo nên tâm điểm thu hút khách tham quan tại VIMS 2015.

DN628_XH091015_VIMS-2015-Renault
Ông Xavier Coiffard – Tổng giám đốc Renault Việt Nam

 

 

 

Năm 2016 hứa hẹn sẽ là một năm “tái sinh” của Renault tại Việt Nam. Với ba sản phẩm mới sẽ được ra mắt, chúng tôi hy vọng bán được số lượng xe lớn và đáp ứng được nhu cầu của hàng nghìn khách hàng. Chúng ta sẽ nhìn thấy rất nhiều xe Renault chạy trên đường, với các mẫu xe đủ mọi phân khúc và mức giá. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng tôi đặt ra mục tiêu có mặt tại các thị trường lớn của Việt Nam và gần gũi hơn với khách hàng bằng việc mở thêm đại lý và các điểm dịch vụ sau bán hàng. Mục đích là làm cho khách hàng Việt tin tưởng xe Pháp thật tuyệt vời và Renault là số 1!

 

 

 

 

Renault – phong cách lịch lãm kiểu Pháp

Có lịch sử phát triển gần 100 năm, thương hiệu Renault đã trở thành một biểu tượng thành công của người Pháp với những dòng xe không chỉ hấp dẫn, sang trọng bề ngoài, mà còn là sự tinh tế của không gian nội thất và hệ động lực đáng nể kết tinh từ kinh nghiệm hơn 30 năm tham gia các đường đua F1. Cùng với hai mẫu xe Clio và Laguna, thương hiệu lâu đời của Pháp đã trở thành một trong những tên tuổi nổi tiếng trong làng xe hơi thế giới về những thiết kế đột phá mang tính cách mạng, công nghệ bảo mật vượt trội hay công nghệ xe đua tối tân. Năm thị trường được xem là đạt sức tiêu thụ lớn nhất của Renault là Pháp, Brazil, Đức, Nga và Thổ Nhĩ Kỳ. Với sự phát triển vững mạnh và lan tỏa, hiện Renault đã có mặt tại gần 120 quốc gia với ba thương hiệu chính là Renault, Daica và Renault Samsung. Năm 2011, Renault đạt mức tiêu thụ 2,7 triệu xe trên toàn thế giới, trong đó lượng xe bán ra tại khu vực ngoài châu Âu chiếm đến 43%. Sự tăng trưởng của những mẫu xe dân dụng hiện đại mang thương hiệu Renault trên các thị trường có phần đóng góp không nhỏ của những thành tích lẫy lừng mà hãng xe này tạo được trong các giải đua chuyên nghiệp tầm cỡ như F1, chẳng hạn mười lần vô địch ở tư cách nhà sản xuất hay chín lần vô địch khi trực tiếp tham gia đường đua.

 

DN628_XH091015_VIMS-2015-Renault-3

 

Đối với thị trường Việt Nam, sau năm năm dành cho các chiến lược thăm dò và đánh giá, Renault đang có kế hoạch bùng nổ trong năm nay với mục tiêu rõ ràng về phân chia thị phần và hình thành một xu thế phong cách thời trang xe hơi mới. Cuộc “tái sinh” của những chiếc xe hơi sang trọng, lịch lãm nhất đến từ nước Pháp sẽ được chứng tỏ bằng sự đổ bộ của hàng loạt mẫu xe Renault mới nhất ngay trong năm nay và năm 2016 vì hãng xe Pháp tin rằng họ đã thấu hiểu về nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.

VIMS 2015 – sân khấu hoành tráng dành cho cuộc cách mạng của Renault

Màn trình diễn của thương hiệu xe hơi hàng đầu nước Pháp sẽ được mang tên là “Khơi nguồn cảm hứng cuộc sống” (Passion for Life), bao gồm khu vực trưng bày độc đáo cùng các tiết mục biểu diễn ấn tượng theo chủ đề đã lựa chọn. Ba mẫu xe hoàn toàn mới được phủ kín trên sân khấu trước giờ công bố hẳn sẽ khơi gợi mạnh trí tò mò và phấn khích của khách tham dự. Đây cũng là lần đầu tiên Renault giới thiệu đồng thời ba sản phẩm mới tại một thị trường, chứng tỏ quyết tâm mạnh mẽ của Auto Motors Việt Nam trong nỗ lực thay đổi thứ hạng của thương hiệu xe Pháp tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Ý định đem đến cho giới tiêu dùng Việt Nam những mẫu xe chất lượng châu Âu nhưng có giá bán ngang tầm các mẫu xe châu Á trên cùng phân khúc được xem là một phát pháo khơi màn cho một cuộc cạnh tranh quyết liệt sắp diễn ra và tất nhiên, người tiêu dùng sẽ được thụ hưởng nhiều lợi ích và lựa chọn hơn.

 

DN628_XH091015_VIMS-2015-Renault-2

 

Sự tăng trưởng về mặt doanh số của Renault trong những tháng đầu năm 2015 tại thị trường Việt Nam được đánh giá là khá tốt. Vì thế, hãng xe này đang nỗ lực cung cấp những dịch vụ với chất lượng tốt hơn, đồng thời gia tăng số lượng các đại lý tại các tỉnh, thành phố lớn để tiếp tục gia tăng thị phần.

Người tiêu dùng Việt Nam trước đây thường bị thu hút bởi các thương hiệu có truyền thống lâu đời nên thường chọn mua xe của những thương hiệu mà họ nhìn thấy hằng ngày trên đường, xem đó là một chuẩn mực. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, trước sự phát triển của thị trường xe hơi, người tiêu dùng đã bắt đầu có những thay đổi quan niệm về những thương hiệu xe mà họ muốn sở hữu và đây chính là cơ hội dành cho Renault. Đã kỳ công xây dựng kế hoạch xâm lấn thị trường, sự tích cực quảng bá sản phẩm của Renault trong VIMS 2015 với ba mẫu xe mới và kế đó là bốn mẫu xe khác trong năm 2016 hẳn sẽ thật sự tạo nên sự bùng nổ của thương hiệu xe Pháp. Để chinh phục mục tiêu hằng năm bán ra hàng ngàn xe ở đủ mọi phân khúc, Công ty Auto Motors Việt Nam sẽ nhập khẩu những chiếc Renault được trang bị những công nghệ hiện đại nhất, thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn về lượng khí thải Euro 5 và hứa hẹn sẽ là những mẫu xe xanh nhất có mặt trên thị trường Việt Nam.

 

DN628_XH091015_VIMS-2015-Renault-4

 

Như vậy, tại VIMS 2015, sẽ có năm mẫu xe của Renault xuất hiện trên sân khấu, gồm hai mẫu đang được phân phối và ba mẫu hoàn toàn mới. Nhân dịp này, khách tham quan sẽ có cơ hội tải một ứng dụng Renault trên điện thoại được xây dựng riêng cho VIMS 2015 và sẽ nhận được quà tặng thông qua ứng dụng này từ nhà sản xuất. Cùng chia sẻ mong muốn sẽ có một cuộc triển lãm quy mô lớn, quy tụ được tất cả các thương hiệu xe nổi tiếng đến với Việt Nam, Renault không che giấu tham vọng sẽ chứng tỏ được xe hơi Pháp là tuyệt vời và số 1 chính là… Renault!

Huỳnh Nguyễn (DNSGCT)

 

Từ khoá: Auto Motors VNRenaultVIMS2015Xavier Coiffard
Bài trước đó

[VIMS 2015] Jaguar Land Rover đồng hành cùng các thương hiệu xe nhập khẩu

Bài kế tiếp

Quần vợt mùa đông

Bạn có thể quan tâm

Kia EV5 2026 – Khi chiếc SUV điện biết lắng nghe bạn - 2
Chuyển Động

Kia EV5 2026 – Khi chiếc SUV điện biết lắng nghe bạn

Đăng bởi Vinh Nguyen
20/07/2025
Omoda & Jaecoo – Gieo xanh một hành trình, ươm mầm một tương lai
Chuyển Động

Omoda & Jaecoo – Gieo xanh một hành trình, ươm mầm một tương lai

Đăng bởi Neo Ng.
18/07/2025
Hyundai Santa Fe Hybrid 2025: Khi xu hướng sống xanh bắt đầu bằng sự yên tĩnh
Chuyển Động

Hyundai Santa Fe Hybrid 2025: Khi xu hướng sống xanh bắt đầu bằng sự yên tĩnh

Đăng bởi Vinh Nguyen
16/07/2025
Một mẫu concept car với thiết kế táo bạo, ánh sáng tương lai và đường nét tinh xảo, chưa từng được sản xuất hàng loạt
Chuyển Động

Khi giấc mơ bị cắt ngắn: Những chiếc xe tuyệt đẹp… chỉ tồn tại trên bản vẽ

Đăng bởi Takeshi Naoe
16/07/2025
Sau thất bại sáp nhập, Honda và Nissan lại bắt tay: Lối thoát cho tham vọng xe điện Nhật?
Chuyển Động

Sau thất bại sáp nhập, Honda và Nissan lại bắt tay: Lối thoát cho tham vọng xe điện Nhật?

Đăng bởi Takeshi Naoe
15/07/2025
CUV e: chính thức bàn giao – Honda mở ra hành trình mới với xe máy điện cao cấp
Góc Biker

CUV e: chính thức bàn giao – Honda mở ra hành trình mới với xe máy điện cao cấp

Đăng bởi Nguyễn Văn
15/07/2025
Mazda CX-5 2026: Khi sự tĩnh lặng mang hình khối
Xe hơi

Mazda CX-5 2026: Khi sự tĩnh lặng mang hình khối

Đăng bởi Vinh Nguyen
13/07/2025
Bentley EXP 15 Concept: Hành trình đến một tương lai… biết lắng nghe
Xe hơi

Bentley EXP 15 Concept: Hành trình đến một tương lai… biết lắng nghe

Đăng bởi Vinh Nguyen
11/07/2025
Toyota Land Cruiser 1958: Khi huyền thoại trở lại với một nốt lặng đầy cá tính
Chạm Vô-lăng

Toyota Land Cruiser 1958: Khi huyền thoại trở lại với một nốt lặng đầy cá tính

Đăng bởi Vinh Nguyen
10/07/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Quần vợt mùa đông

Quần vợt mùa đông

MỚICẬP NHẬT

Một cú sập bẫy thời đại số: Kịch bản “brushing order” lấy mỡ nó rán nó, rồi mất sạch
Chia sẻ

Một cú sập bẫy thời đại số: Kịch bản “brushing order” lấy mỡ nó rán nó, rồi mất sạch

Đăng bởi Morasse
21/07/2025

Không ai trong chúng ta là miễn nhiễm với những cú lừa trên không gian mạng. Ở thời đại mà...

Xem thêmDetails
Cabin xe vẫn an toàn. Đừng hoang mang vì tin chưa đủ chứng cứ.

Lặng người trong cabin xe: khí độc hay nỗi sợ lạc hướng?

21/07/2025
Xuất khẩu sầu riêng tăng mạnh khiến giá mặt hàng này lên mức cao kỷ lục. (Ảnh: Chí Nhân)

Từ trái sầu riêng đến giấc mơ mang tên “tỉ đô”

21/07/2025
Tuần qua, một con tàu chìm – và thế giới cũng lặng đi trong nhiều cú va chạm.

Tuần qua thế giới chuyển mình trong những nhịp im lặng

20/07/2025
Kia EV5 2026 – Khi chiếc SUV điện biết lắng nghe bạn - 2

Kia EV5 2026 – Khi chiếc SUV điện biết lắng nghe bạn

20/07/2025

NỔI BẬT

  • Gen Z và định nghĩa lại “năng suất”: Một phút tĩnh lặng giữa không gian số hóa – nơi cân bằng nội tâm quan trọng không kém deadline đúng hạn. (Ảnh: pexels-silverkblack)

    Khi robot mặc vest và Gen Z lên ngôi: Cuộc cách mạng nhân lực thời 4.0

    177 chia sẻ
    Chia sẻ 71 Tweet 44
  • Kia EV5 2026 – Khi chiếc SUV điện biết lắng nghe bạn

    159 chia sẻ
    Chia sẻ 64 Tweet 40
  • Trump siết Nga, TP.HCM gọi 20 tỉ USD, Việt Nam đổi tên trường cũ

    180 chia sẻ
    Chia sẻ 72 Tweet 45
  • Tuần qua thế giới chuyển mình trong những nhịp im lặng

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Từ trái sầu riêng đến giấc mơ mang tên “tỉ đô”

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.