Riêng tại TP.HCM, có gần 160 khách đến từ thành phố Narita – Nhật Bản, Mỹ, Úc, Đức… Trong năm qua với tốc độ tăng trưởng đạt 13,8% với 6.847.678 lượt khách là con số rất khả quan trong giai đoạn kinh tế suy thoái. Vietravel cũng đã góp phần không nhỏ trong việc thu hút lượng khách từ Nhật Bản, Đông Nam Á, Mỹ, Nga, Pháp, Đức và các nước châu Âu… trong năm 2012 và những năm tiếp theo. Đây là những thị trường mục tiêu Vietravel sẽ đẩy mạnh phát triển nhằm gia tăng và góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp lữ hành VN, tạo đà chuẩn bị cho giai đoạn kinh tế phục hồi trở lại. Theo công bố, năm 2012 Vietravel tiếp tục giữ vị trí quán quân, đạt kỷ lục ba năm liên tiếp với doanh thu 2.400 tỉ đồng.
Vietravel đón hơn 300 khách quốc tế xông đất 2013
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Vietravel
Bài liên quan
Coca-Cola mang hơn 130 cái tên lên lon nước, kết nối người trẻ qua chiến dịch mới
Đăng bởi
Khánh Vy
06/05/2025
Hành trình trái tim 2025: Lan tỏa yêu thương - Tiếp nối những chuyến đi vì cộng đồng
Đăng bởi
Dư Hải
04/05/2025
Nestlé đồng hành sự kiện “Huế - Kinh đô ẩm thực” năm 2025
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
04/05/2025
DUYTAN Recycling và Unilever Việt Nam tổng kết hai năm đồng hành, hướng tới mục tiêu tái chế 30.000 tấn rác thải
Đăng bởi
Trâm Anh
28/04/2025
SCG tiếp tục giữ vững vị trí “ông lớn” FDI phát triển bền vững tại Việt Nam
Đăng bởi
Nam Hải
26/04/2025
VinFast tăng tốc doanh thu, bứt phá trên thị trường xe điện toàn cầu năm 2024
Đăng bởi
Vinh Nguyen
26/04/2025
Xiaomi tái khẳng định chiến lược công nghệ xanh trong báo cáo ESG 2024
Đăng bởi
Minh Anh
25/04/2025
Kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Nestlé đầu tư gần 1.900 tỷ đồng mở rộng sản xuất
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
24/04/2025
Honda Việt Nam được vinh danh Rồng Vàng 2025: Dấu ấn phát triển xanh và bền vững
Đăng bởi
Vinh Nguyen
24/04/2025