Nhà mốt sang trọng VERSACE giới thiệu chiến dịch Versacepolis Xuân Hè 2021 với bộ đôi nhiếp ảnh thời trang Mert Alas và Marcus Piggott.
Mert và Marcus đã trình bày một loạt hình ảnh ghi lại những giá trị cốt lõi của bộ sưu tập Xuân Hè 20201 của thương hiệu – sức mạnh, sự tự tin và quyến rũ.
Medusa, nàng thơ cuối cùng của Versace là một vẻ đẹp của truyền thuyết. Từng là người phụ nữ xinh đẹp nhất Athens, cô được mọi người để mắt đến cô khao khát.
Cô ấy là một ví dụ lịch sử về thái độ không hối lỗi và lòng tự tin không sợ hãi. Được sử dụng trong nghệ thuật cổ đại như một mã thông báo để xua đuổi tiêu cực, cô ấy chỉ đảm bảo cảm xúc tốt.
Ngày nay, Medusa là một biểu tượng dễ nhận biết ngay lập tức của thương hiệu Versace, và cùng với nó, thương hiệu Ý đã quyết định tung ra một dòng sản phẩm mới với vị trí chính giữa và đầu Medusa.
Mỗi chiếc túi xách La Medusa đều được trang trí bằng một tấm bảng hình đầu Medusa – tấm bảng tương tự đã được phát hiện trên cửa của Via Gesù 12: trụ sở đầu tiên của Versace tại Milan.
Túi xách La Medusa thể hiện sự tích cực thông qua một loạt các sắc thái đậm, nhưng có một màu thực sự xác định dòng: Xanh DV. Donatella Versace đã làm việc để tạo ra màu xanh lam hoàn hảo, lấy cảm hứng từ thiên nhiên và được thiết kế để mang lại hạnh phúc cho người mặc.
“Màu xanh lam là màu yêu thích của tôi vì đối với tôi nó tượng trưng cho sự tự do. Khi tôi ở dưới biển, tôi cảm thấy tự do. Khi tôi được bao quanh bởi các yếu tố của thiên nhiên và bầu trời trong xanh, tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc và tất cả những gì sai trên thế giới biến mất. Thế giới trở nên xanh lam. ”
– Donatella Versace –
Tất cả túi xách của La Medusa đều được sản xuất tại Ý từ da cao cấp. Loại da mềm nhất được lựa chọn để tạo độ sần và không cấu trúc – tạo cho chiếc túi một cảm giác hiện đại và trẻ trung.