Để tối ưu hóa dịch vụ, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân lực, VDEs (Virtual Desire Event) đã tạo ra công cụ giúp kết nối nhu cầu của nhà tổ chức sự kiện đến với các nhà cung cấp, đặc biệt là các địa điểm tổ chức sự kiện một cách hiệu quả và nhanh chóng trên cùng một nền tảng. Công cụ này giúp tiết kiệm hơn 80% thời gian và nhân lực khi tìm kiếm địa điểm phù hợp. Khách hàng có thể truy cập vào website của VDEs và trải nghiệm dịch vụ tìm kiếm, khảo sát địa điểm thực tế ảo dựa theo yêu cầu cá nhân.
Khi truy cập vào website của VDEs, người dùng có thể nhanh chóng tìm kiếm được các địa điểm khác nhau một cách đơn giản và hiệu quả. Sau khi so sánh các địa điểm tổ chức để có được lựa chọn phù hợp, bạn sẽ nhận được báo giá địa điểm mong muốn trong vòng 24 giờ. Thú vị nhất là bạn có thể tham quan địa điểm trực tuyến qua công nghệ 360 của VDEs.
Công nghệ này giúp kết nối nhà tổ chức sự kiện không chỉ với địa điểm phù hợp, mà còn với mạng lưới dịch vụ chuyên nghiệp đi kèm. Thông tin và giá thuê của từng địa điểm được liệt kê chi tiết, luôn được cập nhật và minh bạch về chi phí. Đội ngũ trợ lý online 24/7 luôn sẵn sàng trả lời các thắc mắc của khách hàng. VDEs còn có chính sách đảm bảo hoàn tiền lên đến 100% khi sự kiện không thể diễn ra và luôn tìm cách tối ưu hóa chi phí cho khách hàng để sự kiện sẽ hoàn hảo và tiết kiệm nhất. Trong tương lai, trợ lý online sẽ được tự động hóa với công nghệ trí tuệ nhân tạo để vừa giúp người dùng trong việc tìm kiếm và đặt dịch vụ, vừa giúp quản lý các công việc tổ chức trước và sau sự kiện.
- Xem thêm: Để trở về nhà
Hiện VDEs có khoảng 90 đối tác với hơn 300 phòng tiệc, mỗi tháng có khoảng 800 khách hàng.