UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã công bố những điểm nhấn độc đáo bên trong cửa hàng đặc biệt với quy mô lớn – UNIQLO Saigon Centre, sẽ chính thức khai trương vào thứ Sáu, 22/4.
Trải dài trên diện tích bán hàng lên đến hơn 3000 m2, UNIQLO Saigon Centre sẽ mang đến khách hàng trải nghiệm mua sắm độc đáo thông qua các sản phẩm độc quyền, trải nghiệm UNIQLO Flower, nghệ thuật bài trí cửa hàng, ứng dụng số hóa hiện đại và đặc biệt là bộ sưu tập UTme!
Bên cạnh việc mang đến những sản phẩm LifeWear mới nhất cho mùa Xuân/Hè 2022 với chất lượng cao, tính năng cao, thiết thực trong cuộc sống đời thường của tất cả mọi người, cửa hàng UNIQLO Saigon Centre là sự kết hợp kết hợp tinh tế những dấu ấn sáng tạo của người Việt cùng những đặc trưng cải tiến trong hoạt động bán lẻ của UNIQLO để mang đến trải nghiệm mua sắm thực sự trọn vẹn cho khách hàng trên diện tích bán hàng lên đến hơn 3,000 mét vuông.
Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre sẽ mang đến những khu vực trưng bày đặc biệt với góc nhìn toàn cảnh nhất về những giá trị tinh túy của triết lý LifeWear. Duy nhất tại cửa hàng UNIQLO Saigon Centre, khách hàng có cơ hội trải nghiệm toàn cảnh triết lý LifeWear qua khu vực trưng bày đặc biệt về ấn phẩm LifeWear cùng các dòng sản phẩm biểu tượng của UNIQLO.
Các sản phẩm độc quyền của UNIQLO như AIRism, Linen và các BST kết hợp đặc biệt sẽ được trưng bày tại một khu vực riêng biệt để mang lại trải nghiệm mới mẻ thông qua nghệ thuật trưng bày sáng tạo. UNIQLO đã hợp tác cùng các doanh nghiệp, nghệ sĩ, các cá nhân nổi bật trong lĩnh vực sáng tạo với tinh thần không ngừng tiến về phía trước để tôn vinh nét độc đáo riêng biệt của Thành phố Hồ Chí Minh.
UNIQLO Saigon Centre là một trong những cửa hàng đặc biệt của UNIQLO toàn cầu giới thiệu các sản phẩm độc quyền lấy cảm hứng từ ấn phẩm LifeWear. Các sản phẩm gắn liền với thương hiệu UNIQLO như Áo Sơ Mi Oxford, Áo Polo Dry Vải Pique Ngắn Tay, Áo Thun Cổ Tròn Ngắn Tay được thêu thủ công để mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ, đầy cảm hứng cho mùa mới.
Bên cạnh các dòng sản phẩm LifeWear Xuân/Hè mới nhất truyền tải tinh thần tươi mới với đa dạng sắc màu, nhiều các BST mới cũng đang chờ đợi các khách hàng khám phá tại cửa hàng UNIQLO Saigon Centre trong suốt tuần lễ khai trương. Một số BST nổi bật như: BST hợp tác cùng nhà thiết kế thời trang Hana Tajima với các thiết kế thoải mái, thanh lịch phản ánh sự đa dạng văn hóa trên toàn cầu; BST hợp tác đặc biệt cùng thương hiệu đến từ Pháp Paul & Joe mang tinh thần của mùa xuân/hè với những trang phục mặc thường ngày và mặc nhà thoải mái, thời trang.
UNIQLO hợp tác cùng hai nghệ sĩ, OHQUAO và Lys Bui, để mang đến BST UTme! dành riêng cho cửa hàng UNIQLO Saigon Centre. BST bao gồm các thiết kế khắc họa những nét đặc trưng của thành phố theo phong cách nghệ thuật đương đại, từ văn hóa ẩm thực của thành phố với các họa tiết như Bánh Mỳ Sài Gòn, Cà Phê Sữa Đá, … đến những địa danh mang tính biểu tượng quen thuộc với nhiều thế hệ người dân tại đây. Đặc biệt, trong tuần lễ khai trương, với mọi đơn hàng có sản phẩm từ BST UTme! độc quyền này, khách hàng sẽ nhận được một bưu thiếp với họa tiết tương ứng.
Phát biểu trước thềm khai trương cửa hàng UNIQLO Saigon Centre, Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Saigon Centre vào ngày 22 tháng 04 tới đây tiếp tục giúp chúng tôi hoàn hành sứ mệnh của mình, đồng hành cùng sự phát triển chung của cộng đồng và liên tục giới thiệu những giá trị không ngừng phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh.”