UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay công bố sẽ khai trương cửa hàng bán lẻ thứ mười tại Việt Nam, UNIQLO AEON MALL Bình Tân, đánh dấu cột mốc quan trọng nhân dịp kỷ niệm 2 năm tại Việt Nam.
Chính thức chào đón khách hàng từ thứ Tư, ngày 22.12.2021, cửa hàng UNIQLO thứ mười tọa lạc tại quận Bình Tân, một trong những khu vực phát triển năng động với mật độ dân cư đông đúc bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh và trải dài trên diện tích bán hàng rộng gần 1.500 mét vuông. Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân tiếp tục bổ sung vào hệ thống vận hành của UNIQLO với chuỗi 10 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng online UNIQLO.com chỉ sau hai năm chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam. Trong giai đoạn khai trương, khách hàng sẽ có cơ hội cập nhật đầy đủ các sản phẩm mới nhất, tận hưởng các chương trình ưu đãi áp dụng cho loạt sản phẩm LifeWear thiết yếu, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu trong nhịp sống mới và nhiều quà tặng đặc biệt.
Nhân cột mốc quan trọng với việc khai trương cửa hàng bán lẻ thứ mười tại Việt Nam, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Đây thực sự là một cột mốc quan trọng và nhiều ý nghĩa đối với chúng tôi khi có thể khai trương cửa hàng bán lẻ thứ mười tại Việt Nam, cũng như gần đây nhất là cửa hàng UNIQLO online, chỉ sau hai năm đi vào hoạt động. Tất cả là nhờ vào sự ủng hộ không ngừng của khách hàng và cộng đồng. Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân khi chính thức đi vào hoạt động sẽ tiếp tục củng cố sự gắn kết của chúng tôi với cộng đồng địa phương, mở rộng phạm vi tiếp cận của UNIQLO và triết lý LifeWear đến với khu vực cửa ngõ phía Tây của thành phố, qua đó đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của đông đảo khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang đến đóng góp tích cực, lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam.”
Trải dài trên diện tích bán hàng rộng gần 1.500 mét vuông, cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân trưng bày các sản phẩm LifeWear mới nhất, đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. LifeWear là những trang phục đơn giản, chất lượng cao, thiết thực, đa dạng lựa chọn màu sắc, kiểu dáng, phù hợp với mọi lứa tuổi và luôn không ngừng đổi mới. Nổi bật với đặc trưng trong nghệ thuật trưng bày, bố trí sản phẩm và hệ thống vận hành đạt chuẩn toàn cầu, cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo trong sự gắn kết cùng cộng đồng địa phương thông qua nhiều hoạt động kết hợp ý nghĩa.
Những điểm nhấn không thể bỏ lỡ trong tuần lễ khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI GIỚI HẠN
Trong suốt tuần lễ khai trương, khách hàng có cơ hội đón nhận hàng loạt ưu đãi giới hạn dành cho các sản phẩm LifeWear thiết yếu, tính năng vượt trội và chất lượng cao dành cho cả nam, nữ và trẻ em, đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng trong nhịp sống mới để tận hưởng mùa cuối năm một cách trọn vẹn.
ĐÓN CHỜ HÀNG LOẠT BỘ SƯU TẬP UT ĐƯỢC RA MẮT SỚM, ĐỘC QUYỀN
Hàng loạt bộ sưu tập (BST) UT được mong đợi sẽ ra mắt độc quyền tại cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân trước khi có mặt tại các cửa hàng UNIQLO khác như: UT Monochrome Mickey Mouse Art by Joshua Vides với các hoạt tiết gần gũi về một trong những nhân vật biểu tượng được yêu thích nhất toàn cầu. Hoặc BST UT GEN HOSHINO giới thiệu các tác phẩm được thiết kế bởi nghệ sỹ đa tài Gen Hoshino. Bên cạnh đó, một BST độc đáo khác cũng sẽ được ra mắt sớm tại cửa hàng UNIQLO AEON MALL Bình Tân lần này là UT Magnum Photos với các tác phẩm được sáng tạo bởi tổ chức nhiếp ảnh uy tín quốc tế được thành lập vào năm 1947.
QUÀ TẶNG ĐỘC ĐÁO
Trong suốt tuần lễ khai trương, với mỗi hóa đơn từ 1.499.000 đồng trở lên, khách hàng có cơ hội nhận được 01 phần quà đặc biệt là hộp đựng bento tiện dụng với số lượng giới hạn, đáp ứng nhịp sống năng động, hiện đại mọi lúc, mọi nơi.