Triển lãm Audi Progressive lần đầu tiên (kết thúc ngày 12-6 vừa qua tại Hà Nội) đã lập nên những cột mốc mới về marketing, truyền thông và bán hàng cho Audi Việt Nam. Khoảng 700 khách đã tham dự đêm VIP và 6.000 khách đã đăng ký trực tuyến để tham dự vào các ngày thường. Sự kiện Audi tại Việt Nam lần này đã ghi nhận hơn 13 triệu lượt xem trên Facebook và YouTube của Audi Việt Nam, hơn 210.000 lượt xem phát sóng trực tiếp (live stream) và video.
“Chúng tôi rất vui mừng trước sự quan tâm của đại chúng và truyền thông tới sự kiện Audi Progressive diễn ra tại Hà Nội. Nhân ngày Báo chí Việt Nam 21-6 đang tới gần, chúng tôi muốn dành lời cảm ơn đặc biệt tới gần 100 nhà báo đã tới tham dự buổi họp báo ra mắt Audi A4”, ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ. Tính ra, tại sự kiện đã diễn ra 16 khung giờ biểu diễn trong bốn ngày với tất cả các mẫu xe Audi tân tiến tại Việt Nam. Các đại sứ thương hiệu Audi đã tích cực góp phần mang lại thành công cho sự kiện, đặc biệt là các màn biểu diễn của nghệ sĩ múa Linh Nga và các ca sĩ Thủy Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hà Anh Tuấn. Ông Nguyễn Văn Dũng – Giám đốc chi nhánh Audi Hà Nội cho biết: “Riêng việc đưa những chiếc xe trình diễn vào và ra khỏi sàn thi đấu trong nhà của Sân vận động Quần Ngựa đã là thử thách rất lớn và kết quả tuyệt vời của công việc này góp phần quan trọng vào thành công của sự kiện”. Tất cả các đơn vị đồng hành đã cùng thể hiện ý tưởng Progressive (Thăng hoa) với Audi trong suốt quá trình trước, trong và sau sự kiện.
(DNSGCT)