Chuỗi sự kiện âm nhạc Heineken Live Access 2013 sẽ tiếp tục đưa âm nhạc đẳng cấp thế giới đến TP.HCM với một sự kiện độc đáo và sáng tạo mang “Phong cách mới của thế giới”. Đêm mở màn hoành tráng của Heineken Live Access tại Hà Nội đã làm nức lòng hàng ngàn người hâm mộ. Chương trình hứa hẹn sẽ một lần nữa khuấy động hàng ngàn khán giả yêu nhạc tại TP.HCM trong không gian sang trọng của Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM vào ngày 27-7 tới đây. Các bạn trẻ yêu nhạc tại VN muốn đăng ký để trở thành thành viên CLB Live Access Music Club với nhiều đặc quyền hấp dẫn và đặc biệt là cơ hội tham dự sự kiện “Phong cách mới của thế giới” Live Access 2013 tại TP.HCM, mở đầu cho hành trình âm nhạc vượt không gian cùng Heineken. Truy cập trang web http://www.heineken.com/vn hoặc Facebook: https://www.facebook.com/heineken.
Trải nghiệm “phong cách mới của thế giới” tại Heineken Live Access 2013
-
Đăng bởi DoanhNhân+
- Categories: Doanh nghiệp
- Tags: Heineken Live Access 2013phong cách mới của thế giới
Bài liên quan
Cargill - 30 năm gieo hạt đổi mới và phụng sự tại Việt Nam
Đăng bởi
Thanh Anh
24/10/2025
Ngành FSN toàn cầu: Tăng trưởng mạnh nhờ đánh thức cảm xúc người tiêu dùng
Đăng bởi
Trâm Anh
24/10/2025
Honda Việt Nam tìm ra 15 gương mặt xuất sắc trong Hội thi Dịch vụ khách hàng ôtô 2025
Đăng bởi
Minh Anh
18/10/2025
Beta Group thúc đẩy đầu tư bền vững qua mô hình nhượng quyền rạp chiếu phim
Đăng bởi
Thanh Anh
18/10/2025
Từ Thái Nguyên đến Quảng Bình: Hành trình áo phao cứu sinh của Quỹ Toyota hướng về vùng lũ
Đăng bởi
Hải Lý
18/10/2025
Toyota Việt Nam và hành trình gieo hạt văn hóa giao thông an toàn
Đăng bởi
Nam Hải
15/10/2025
Xiaomi phát động “Renovation 2025” tại Việt Nam: Từ ngôi nhà thông minh đến lớp học bền vững
Đăng bởi
Nam Hải
15/10/2025
Saint-Gobain áp dụng biomass tại Quảng Trị: tham vọng nhà máy “trung hòa carbon” trong ngành vật liệu
Đăng bởi
Neo Ng.
13/10/2025
Từ giao hàng sang chở khách: Lalamove mang ưu đãi 50% và chiết khấu 2% ra Hà Nội
Đăng bởi
Neo Ng.
13/10/2025
