Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
16/11/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Lịch lãm Thời trang

Thương hiệu Gucci bắt tay với 12 nghệ sĩ trong chiến dịch quảng bá mới nhất

Duyên Phạm Đăng bởi Duyên Phạm
28/06/2018
Trong Thời trang
Thương hiệu Gucci bắt tay với 12 nghệ sĩ trong chiến dịch quảng bá mới nhất
Share on Facebook

12 nghệ sĩ với các loại hình nghệ thuật khác nhau đã cùng kết hợp để tạo nên chiến dịch quảng bá của Gucci mang tên “Imagining Gucci DIY”.

Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele là người luôn tìm cách để đổi mới hình ảnh trong mỗi lần thực hiện chiến dịch quảng bá mới của thương hiệu Gucci. Ông thường xuyên kết hợp với các nghệ sĩ trẻ để mang lại một ngoại hình đầy tươi mới và sống động cho thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu nước Ý.

Thương hiệu Gucci bắt tay với 12 nghệ sĩ trong chiến dịch quảng bá mới nhất

Từ việc kết hợp với nhiếp ảnh gia người Palestine – Sarah Bahbah để tạo ra những tấm hình đầy quyến rũ cho dòng nước hoa Gucci Guilty, tới những bức tranh kỹ thuật số siêu thực được vẽ minh họa bởi họa sĩ người Tây Ban Nha – Ignasi Monreal cho BST Xuân – Hè 2018. Alessandro Michele vẫn tiếp tục khiến giới mộ điệu phải ngóng trông và kinh diễm trước sức sáng tạo không ngơi nghỉ của mình.

Thương hiệu Gucci bắt tay với 12 nghệ sĩ trong chiến dịch quảng bá mới nhất

Trong chiến dịch mới nhất, quảng bá dòng sản phẩm tùy biến DIY – Do It Yourself của hãng mang tên “Imagining Gucci DIY”, Gucci tiếp tục đầu tư mạnh tay vào chiến dịch này khi cất công liên kết 12 nghệ sĩ đến từ khắp nơi trên thế giới để tạo ra những hình ảnh thật đặc biệt cho mẫu túi Ophidia và đôi sneaker Ace nổi tiếng.

Rất nhiều nghệ sĩ trong dự án mới này đã từng làm việc cùng Gucci từ trước. Ví dụ như Coco Capitan, người được biết đến là nghệ sĩ vẽ nên dòng chữ “Common sense is not that common” lên mẫu áo logo đình đám của Gucci.

Thương hiệu Gucci bắt tay với 12 nghệ sĩ trong chiến dịch quảng bá mới nhất

Coco Capitan sẽ cùng đồng hành với một loạt các tên tuổi khác như Angelica Hicks, Ignasi Monreal, Soko, Unskilled Worker, Jayde Fish, Phannapast, Adrian Kozakiewicz, William Ndatila, Trevor Andrew, Alex Merry và Amanda Charchian. Mỗi một nghệ sĩ sẽ mang đến một mảnh ghép riêng biệt, một phong cách khác nhau.

Thương hiệu Gucci bắt tay với 12 nghệ sĩ trong chiến dịch quảng bá mới nhất

Trên thực tế, Gucci đã bắt đầu khơi mào dự án sản phẩm tùy biến từ đầu tháng Năm vừa qua trên trang web chính thức của hãng và tại cửa hàng Gucci Wooster mới mở ở thành phố New York. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn các chữ cái từ một bảng phông chữ cổ điển có sẵn kết hợp cùng các chất liệu, màu sắc và họa tiết theo ý muốn để gắn lên chiếc túi Ophidia hoặc đôi giày Ace của mình.

Thương hiệu Gucci bắt tay với 12 nghệ sĩ trong chiến dịch quảng bá mới nhất

Các sản phẩm sau khi được khách hàng thêm thắt các chi tiết theo sở thích cá nhân sẽ được đóng gói trong bao bì đặc biệt, in dòng chữ ABCDGucci cùng với dấu ấn “DIY” bên trong chiếc túi và ở phần đế trong của giày.

Thương hiệu Gucci bắt tay với 12 nghệ sĩ trong chiến dịch quảng bá mới nhất

Vẫn theo phong cách maximalism đặc trưng của Gucci, trong chiến dịch “Imagining Gucci DIY”, những chiếc túi Ophidia và những đôi sneakers Ace sẽ được đặt vào trung tâm sáng tạo của nhiều loại hình nghệ thuật khác như nhiếp ảnh, minh họa, vẽ, kỹ thuật số, cắt ghép và sắp xếp thực hiện bởi các nghệ sĩ được thương hiệu mời hợp tác.

Theo một bài đăng của hãng: “Dự án thể hiện triết lý của dòng sản phẩm Gucci DIY: đấu tranh cho sắc màu cá nhân.” Hãy cùng chiêm ngưỡng một vài hình ảnh khác từ chiến dịch quảng bá của Gucci mang tên “Imagining Gucci DIY”:

https://doanhnhanplus.vn/wp-content/uploads/video/062018/GucciDIYCampaign.mp4

– Theo Elle

https://doanhnhanplus.vn/wp-content/uploads/video/062018/GucciDIYCampaign.mp4

Podcast: Play in new window | Download

Từ khoá: Alessandro Michelechiến dịch quảng báGucciImagining Gucci DIY
Bài trước đó

Lenovo đồng thời giới thiệu ba mẫu laptop mới

Bài kế tiếp

Gà kẹp Zinbo – burger không bánh, chỉ gà

Bạn có thể quan tâm

Di sản trong từng viên đá quý: Tiffany & Co. tỏa sáng tại GPHJ Monaco 2025
Trang sức

Di sản trong từng viên đá quý: Tiffany & Co. tỏa sáng tại GPHJ Monaco 2025

Đăng bởi Naomi Dang
03/11/2025
adidas Vincom Đồng Khởi - Home of Sport
Thời trang

adidas “Home of Sport”: Khi tinh thần thể thao tìm thấy ngôi nhà của riêng mình

Đăng bởi Trâm Anh
02/11/2025
Printemps Bleu đến New Antique: Bản giao hưởng pha lê của Baccarat
Sành điệu

Printemps Bleu đến New Antique: Bản giao hưởng pha lê của Baccarat

Đăng bởi Vinh Nguyen
15/10/2025
Những thiết kế Lady Dior trong dự án Lady Art – nơi hội họa và haute couture gặp nhau.
Sành điệu

Lady Dior – Khi di sản biết chuyển động cùng thời gian

Đăng bởi Hương Linh
09/10/2025
Khi nghệ thuật chạm vào đường chân trời
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Khi nghệ thuật chạm vào đường chân trời

Đăng bởi Thu Giang
01/10/2025
Sea of Wonder – Khi Tiffany & Co. đưa đại dương vào nghệ thuật trang sức
Trang sức

Sea of Wonder – Khi Tiffany & Co. đưa đại dương vào nghệ thuật trang sức

Đăng bởi Naomi Dang
28/09/2025
Longchamp mở ra hành trình mua sắm trực tuyến chính hãng tại Việt Nam
Sành điệu

Longchamp mở ra hành trình mua sắm trực tuyến chính hãng tại Việt Nam

Đăng bởi Hương Linh
22/09/2025
Louis Vuitton du hành cùng nàng thơ mèo của Grace Coddington
Sành điệu

Louis Vuitton du hành cùng nàng thơ mèo của Grace Coddington

Đăng bởi Thiên Di
17/09/2025
Labubu bước vào thế giới xa xỉ: Khi toy art chạm tới di sản haute maroquinerie
Sành điệu

Labubu bước vào thế giới xa xỉ: Khi toy art chạm tới di sản haute maroquinerie

Đăng bởi Hương Linh
15/09/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Gà kẹp Zinbo - burger không bánh, chỉ gà

Gà kẹp Zinbo - burger không bánh, chỉ gà

MỚICẬP NHẬT

Urban Store Khánh Hội: Khi Volkswagen mang triết lý Đức vào nhịp sống Sài Gòn
Chạm Vô-lăng

Urban Store Khánh Hội: Khi Volkswagen mang triết lý Đức vào nhịp sống Sài Gòn

Đăng bởi Vinh Nguyen
15/11/2025

Giữa trung tâm Khánh Hội, một không gian mang triết lý thiết kế Đức – tinh giản, chính xác và...

Xem thêmDetails
Living Heritage & IMMERSED: Khi di sản Việt được đánh thức bằng ánh sáng, âm nhạc và chiều sâu tinh thần

Living Heritage & IMMERSED: Khi di sản Việt được đánh thức bằng ánh sáng, âm nhạc và chiều sâu tinh thần

15/11/2025
Liên đoàn Karatedo TPHCM ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ 2025-2030 - 3

Liên đoàn Karatedo TPHCM ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ 2025-2030

15/11/2025
AI đang tái định hình ngành HR như thế nào trong kỷ nguyên mới?

AI đang tái định hình ngành HR như thế nào trong kỷ nguyên mới?

15/11/2025
Target và quy tắc “10-4”: Khi dịch vụ trở thành chiến lược sống còn trong bán lẻ hiện đại

Target và quy tắc “10-4”: Khi dịch vụ trở thành chiến lược sống còn trong bán lẻ hiện đại

15/11/2025

NỔI BẬT

  • Liên đoàn Karatedo TPHCM ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ 2025-2030 - 3

    Liên đoàn Karatedo TPHCM ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ 2025-2030

    157 chia sẻ
    Chia sẻ 63 Tweet 39
  • Để nhà không chỉ là nơi ở: 2025 và hành trình tìm lại cảm giác an

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Tuổi tác không đánh rơi đam mê: Sự thật mà nhiều quý ông ngoài 60 chưa từng được nghe

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • VTV9 và VTVcab hợp tác phát sóng miễn phí các giải bóng đá hàng đầu Châu Âu

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Tái định nghĩa vai trò lãnh đạo trong logistics: Từ quản lý vận hành sang quản trị dữ liệu và đổi mới

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.