Dành cho BST Ready-to-Wear Xuân-Hè 2014 của Chanel, nhà thiết kế Karl Lagerfeld biến hóa chiếc túi balô thường nhật thành món phụ kiện cao cấp với sự kết hợp đầy hài hước của những chi tiết thiết kế đặc trưng của nhà Chanel. Với sự sáng tạo táo bạo, chất lượng thượng hạng và sự tinh tế trong từng chi tiết, chiếc túi balô Chanel Graffiti thể hiện những giá trị cốt lõi của nhà Chanel. Với hai kích cỡ và phiên bản túi tote cùng ba màu sắc, túi balô Graffiti có mặt tại cửa hàng nổi tiếng Colette, Paris trong khoảng thời gian giới hạn đặc biệt từ 24-2 tới 8-3.
Làm từ chất liệu canvas linen dày, quá trình sản xuất chiếc túi Graffiti trung thành với truyền thống chất lượng của thương hiệu và cần tới vài giờ để hoàn tất.Mỗi họa tiết in được thiết kế đặc biệt và tái sản xuất nhờ vào quy trình in cụ thể giúp tạo ra nhiều sắc thái màu cùng lúc. Những biểu tượng đặc trưng như hoa văn thêu quả trám, chi tiết trang trí kim loại mang hình chữ cái đầu, chi tiết treo khóa logo CC và logo được sơn trên túi khẳng định phong cách của thương hiệu. Những chi tiết này mang lại cho thiết kế chiếc túi Graffiti sự tươi mới, thoải mái mà vẫn thời thượng.