Mercedes-Benz kết thúc năm 2013 với lượng xe bán ra kỷ lục 1.461.680 chiếc. Đây là năm thứ 3 liên tiếp hãng liên tục lập kỷ lục về doanh số. Tại thị trường Mỹ – “chiến trường” của xe sang, Mercedes-Benz qua mặt các đối thủ để trở thành nhãn hiệu sang trọng bán chạy nhất, tiêu thụ được 312.543 chiếc, tăng 14% so với năm 2012. Hiện tại, Mercedes-Benz có danh mục sản phẩm đa dạng nhất và trẻ trung nhất (tính từ năm 2009). Đây là một yếu tố quan trọng đóng góp vào sự thành công của thương hiệu ngôi sao ba cánh này. Trong hai tháng 11 và 12-2013, các nhà máy của Mercedes-Benz trên toàn thế giới đã hoạt động hết công suất. Trong khi đó, lịch sản xuất của mẫu xe S-Class mới tại nhà máy Sindelfingen (Đức) đã được phủ kín cho hơn sáu tháng tới. Dây chuyền sản xuất S-Class hoạt động với mức công suất tối đa và có thể sản xuất 460 xe/ngày. Tại VN, Mercedes-Benz cũng đạt mức tăng trưởng 65% so với cùng kỳ năm ngoái, cao hơn gấp ba lần so với mặt bằng chung của thị trường, đưa VN trở thành thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nhất châu Á của Mercedes-Benz. Mức tăng này phản ánh sự phục hồi của hãng thông qua việc giới thiệu tám mẫu xe mới và tập trung vào đảm bảo lợi ích của khách hàng trong thời gian qua.