Vừa qua, ADM được Tạp chí FORTUNE bầu chọn là một trong những Công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới (World’s Most Admired Company) trong ngành sản xuất thực phẩm, năm thứ 12 liên tiếp.
Danh sách Các công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới của FORTUNE là một báo cáo tổng kết về danh tiếng của công ty và được phát triển bởi tạp chí FORTUNE và công ty tư vấn toàn cầu Korn Ferry. Năm 2020, danh sách xếp hạng các công ty trong 52 lĩnh vực chính dựa trên 09 tiêu chí thuộc các phạm trù như giá trị đầu tư, chất lượng quản lý và sản phẩm, trách nhiệm xã hội và khả năng thu hút nhân tài. Bảng xếp hạng dựa trên khảo sát khoảng 3.770 giám đốc điều hành, nhà phân tích, giám đốc, và đánh giá 680 công ty tại 30 quốc gia.
“Được có mặt trong danh sách uy tín này 12 năm liên tiếp là sự ghi nhận nỗ lực của đội ngũ 40.000 nhân viên của chúng tôi và công việc họ làm mỗi ngày để làm phong phú thêm chất lượng cuộc sống trên toàn thế giới”, ông Juan Luciano – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành ADM chia sẻ. “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi một lần nữa được công nhận là một trong những công ty được ngưỡng mộ nhất trong ngành.”
ADM cũng đã được Ethisphere – tổ chức hàng đầu thế giới trong việc xác định và thúc đẩy các tiêu chuẩn thực hành đạo đức trong kinh doanh công nhận là một trong những Công ty Chuẩn mực nhất thế giới (World’s Most Ethical Company) năm 2020.
Quy trình đánh giá các Công ty Chuẩn mực nhất thế giới bao gồm hơn 200 câu hỏi về văn hóa, môi trường làm việc và giao tiếp xã hội, đạo đức và các hoạt động tuân thủ, quản trị, sự đa dạng và các sáng kiến để tạo nên chuỗi giá trị mạnh mẽ. Sự công nhận này nhằm tôn vinh các công ty có chiến lược mục tiêu dài hạn và nỗ lực tạo ra sự thay đổi tích cực trên khắp cộng đồng toàn cầu.
“Mỗi ngày, đội ngũ 40.000 nhân viên ưu tú của chúng tôi vẫn đang nỗ lực để nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người trên toàn thế giới. Và quan trọng nhất là mỗi việc họ làm cần phải tuân theo các tiêu chuẩn cao nhất về sự trung thực và liêm chính”, ông Juan Luciano chia sẻ thêm.“Chúng tôi vô cùng tự hào khi cam kết của toàn công ty đối với các hoạt động kinh doanh theo quy chuẩn đạo đức, minh bạch và tinh thần doanh nghiệp công dân, được công nhận.”
Ông Timothy Erblich – Giám đốc điều hành của Ethisphere cho biết: “Tôi xin chúc mừng đội ngũ ADM về những thành tựu đáng ghi nhận này. Đây là thời điểm thích hợp để chúng ta công nhận nỗ lực của những nhà lãnh đạo đã thúc đẩy văn hoá doanh nghiệp với trọng tâm liêm chính, đồng thời tôn vinh những doanh nghiệp đã có những đóng góp cho chuẩn mực xã hội và những giá trị tốt đẹp hơn”.
Tại Việt Nam, ADM hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Dinh dưỡng vật nuôi. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995, khánh thành nhà máy đầu tiên vào năm 1998 tại Hà Nội với tên gọi là Guyomarc’h VCN, ADM Việt Nam đã phát triển vững chắc trong những năm vừa qua. Công ty hiện có 5 nhà máy thức ăn, 2 trung tâm nghiên cứu & phát triển (thủy sản và gia cầm), 2 phòng kỹ thuật (gia súc và thủy sản), 9 kho trung chuyển và 1 phòng phân tích thí nghiệm hoạt động độc lập.
Với công nghệ hiện đại, kinh nghiệm quản lý từ Mỹ và Châu Âu cùng với đội ngũ hơn 900 nhân viên gồm các chuyên gia từ Pháp, Bỉ, Trung Quốc, Mexico, Thái Lan và Việt Nam, Công ty đã phát triển một loạt các sản phẩm và dịch vụ như:
- Thức ăn chăn nuôi (nhãn hiệu Presence, Evialis, Cofna)
- Thức ăn thủy sản (thương hiệu Ocialis, Bernaqua)
- Thức ăn dành cho thú cưng (Equilibrio, Ganador, Fib’s và Minino)
- Thức ăn tự phối trộn Premix (Wisium)
- Thức ăn dành cho ngựa (Royal Horse)
- Dịch vụ thí nghiệm Upscience
Các sản phẩm của ADM Việt Nam được phân phối khắp cả nước đồng thời xuất khẩu sang thị trường châu Á. Trải qua 25 năm phát triển, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, trở thành một trong những Doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe vật nuôi tại thị trường Việt Nam và khu vực.
Ông Serge Corneillie – Tổng Giám đốc ADM Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi nhận được những chứng nhận này và bây giờ chúng tôi có thể thông báo rộng rãi cho tất cả khách hàng của mình, cả ở Việt Nam và các nước Châu Á khác, nơi chúng tôi đang phát triển hoạt động xuất khẩu. Với việc đạt được chứng nhận này, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với nhân viên của mình cho sự tận tâm cống hiến, sự cam kết thực sự của họ trong việc tạo sự khác biệt cho sản phẩm. Hơn nữa, nhu cầu về thủy sản ngày càng tăng đã tạo ra áp lực đáng kể đối với nghề đánh bắt cá ngoài tự nhiên. Bằng việc mua hải sản được nuôi trồng có chứng nhận BAP, bạn đang giúp giảm bớt áp lực này và giảm lượng tài nguyên mà chúng ta đang lấy trực tiếp từ đại dương, từ đó góp phần giảm tác động đáng kể lên môi trường sống”.