Cùng tiếp sức trên cung đường “Mơ giấc mơ lớn”, Taiwan Excellence một lần nữa đóng vai trò là nhà tài trợ chính của HCMC Marathon 2019 – giải chạy quy mô mang tầm cỡ châu Á và hiện đã chính thức được đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia.
Tính đến nay, sự kiện thu hút hơn 33.000 vận động viên tham gia thi đấu đến từ khắp nơi trên thế giới. Kế thừa thành công này, Taiwan Excellence sẽ tiếp tục mang đến không gian làm nên nét độc đáo cho giải chạy mang tên “Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence”, đặc biệt với sự tham gia của 22 thương hiệu hàng đầu Đài Loan trong hai ngày 12 và 13-1-2019.
Sau bốn năm cùng đồng hành, mùa thi đấu 2019 là cột mốc đánh dấu năm năm liên tiếp Taiwan Excellence cùng với giải chạy nỗ lực lan tỏa xu hướng sống năng động và lành mạnh tới người dân Việt Nam. Với hơn hơn 9.000 vận động viên tham dự từ 60 quốc gia và các vùng lãnh thổ với cự ly chạy 42km, giải chạy đã trở thành sự kiện marathon hấp dẫn và quy mô bậc nhất Đông Nam Á. 2019 cũng đánh dấu năm thứ ba Taiwan Excellence tiếp tục thực hiện quyên góp cho dự án Sáng kiến Màu cam thông qua Quỹ Hòa bình và Phát triển TP.HCM (HPDF). Toàn bộ đóng góp sẽ được Sáng kiến Màu cam giải ngân sử dụng cho việc triển khai hỗ trợ, dự kiến thông qua học bổng, xe đạp, trợ cấp đặc biệt, sửa chữa nhà và tài trợ lớp dạy cho những cá nhân đang vượt lên hoàn cảnh khó khăn để hòa nhập với xã hội.
Bên cạnh hoạt động chính của giải chạy năm 2019, vận động viên cùng khách tham quan sẽ có cơ hội được tham gia nhiều hoạt động tương tác thú vị khác cùng hơn 20 thương hiệu tiêu biểu từ Đài Loan cùng hàng loạt những sản phẩm mới và xuất sắc. Ngoài những nhãn hàng công nghệ cao cấp vốn đã khá quen thuộc đối với người tiêu dùng như ASUS, Transcend, MSI… gian hàng năm nay còn quy tụ cả những thương hiệu mới nổi đang được ưa chuộng trong đa dạng các lĩnh vực như thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe Johnson, Tokuyo, Microlife, phương tiện di chuyển SYM, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp Firdo, nhãn hiệu thực phẩm Want Want, đồ gia dụng FECA…