Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
16/11/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Thị trường

Suzuki Việt Nam phản hồi về hiện tượng lỗi trên Ertiga và dịch vụ hậu mãi

Vinh Nguyen Đăng bởi Vinh Nguyen
21/10/2020
Trong Thị trường
Chức năng Kickdown được trang bị trên mọi dòng xe AT của Suzuki

Chức năng Kickdown được trang bị trên mọi dòng xe AT của Suzuki.

Share on Facebook

Trong thông tin gửi các cơ quan báo chí và truyền thông, đại diện của Suzuki Việt Nam khẳng định có đủ phụ tùng dự trữ để cung cấp trên toàn quốc và giải đáp những vấn đề thảo luận về xe Suzuki thời gian gần đây.

Với việc xây dựng kho phụ tùng mới, Suzuki cam kết có đủ phụ tùng cung cấp cho thị trường, với các yêu cầu phụ tùng từ Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội, Suzuki cam kết sẽ cung cấp ngay trong ngày.
Với việc xây dựng kho phụ tùng mới, Suzuki cam kết có đủ phụ tùng cung cấp cho thị trường, với các yêu cầu phụ tùng từ Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội, Suzuki cam kết sẽ cung cấp ngay trong ngày.

Bà Lê Ngọc Huyền – Phó phòng phụ tùng ô tô của Suzuki đã chia sẻ 3 thông tin liên quan đến vấn đề phụ tùng:

1. Vừa qua, sự việc báo giá cần gạt nước không nhất quán giữa hotline của Suzuki và các đại lý gây xôn xao trên các hội nhóm. Đâu là nguyên nhân dẫn đến phản hồi này?

Đầu tiên, khách hàng gọi đến Hotline của chúng tôi và sau đó liên hệ với 02 Đại lý của chúng tôi. Theo đó, Đại lý A báo giá 2.900.000 đồng trong khi đại lý B báo giá 3.400.000 đồng và Hotline của VISUCO báo giá 1.133.000 đồng.

Lý do là Đại lý A và Đại lý B đã báo giá toàn bộ bộ cần gạt nước, nhưng giá của Đại lý A không bao gồm VAT và phí nhân công trong khi giá của Đại lý B đã bao gồm VAT và phí nhân công. Do đó, đã xảy ra thông tin nhầm lẫn giữa khách hàng và Hotline VISUCO. Thực tế, khách hàng muốn cả bộ cần gạt nước nhưng Hotline VISUCO đã hiểu nhầm là khách chỉ có nhu cầu thanh gạt nước nên Hotline VISUCO chỉ báo giá phần thanh gạt nước bên trái và bên phải với giá 1.134.100 đồng cho khách hàng. Chúng tôi rất xin lỗi vì sự bất tiện đã xảy ra với khách hàng.

Về giải pháp, chúng tôi nhận thấy rằng Hotline và Đại lý VISUCO thông báo giá cụ thể chính thức của từng bộ phận. VISUCO công bố bảng giá trên trang web chính thức của VISUCO kèm theo mã phụ tùng và nêu rõ đã bao gồm VAT và phí nhân công hay chưa.

Giá phụ tùng của các dòng xe Suzuki được công khai trên website: https://suzuki.com.vn/hau-mai/hau-mai-o-to

2. Trong trường hợp tương tự, khách hàng được yêu cầu chờ gần một tuần để lắp bộ gạt mưa mới. Tại sao bạn cần thời gian dài như vậy?

Thời gian giao hàng như sau: Đối với các đơn hàng thông thường, thời gian giao hàng trong vòng 1 tuần và đối với các đơn hàng khẩn cấp, thời gian giao hàng là trong vòng 1-3 ngày. Trường hợp này kho phụ tùng tại Hà Nội đã hết bộ cần gạt mưa và VISUCO đã giao bộ gạt mưa cho đại lý trong vòng 24h. Bên cạnh đó, VISUCO có thể giao phụ tùng từ kho đến Đại lý trong vòng 1 ngày tại TP.HCM và Hà Nội.

3. Có một số thông tin cho rằng VISUCO thiếu phụ tùng thay thế, điều này có đúng không?

VISUCO sẵn sàng phụ tùng cung cấp cho khách hàng. Đối với các dòng xe hiện đang bán, chúng tôi tăng lượng tồn kho của tất cả phụ tùng. Đối với các dòng xe không còn bán trên thị trường: Lượng tồn kho phụ tùng đủ để đáp ứng nhu cầu thị trường. (VD: Phụ tùng VITARA = 3.97 tháng tồn kho).

Đối với các mẫu xe không còn bán trên thị trường, số lượng tồn kho phụ thuộc vào nhu cầu thị trường. Khi phụ tùng hết hàng, chúng tôi sẽ cung cấp với thời gian ngắn nhất từ nhà cung cấp. VISUCO tiếp tục cung cấp phụ tùng tối thiểu 7 năm sau khi ngưng sản xuất. Trong trường hợp không có hàng tồn kho thì thời gian giao hàng phụ tùng là khoảng 30 ngày cho các mẫu xe cũ.

Suzuki có kho phụ tùng đủ để cung cấp cho cả dòng xe đang bán và không còn bán trên thị trường.
Suzuki có kho phụ tùng đủ để cung cấp cho cả dòng xe đang bán và không còn bán trên thị trường.

Ông Phan Vạn Phúc – Trưởng phòng dịch vụ hậu mãi ô tô Suzuki giải đáp câu hỏi về việc bám dính dầu động cơ XL7:

Trước khi tiến hành giao xe cho khách hàng, chúng tôi thực hiện ba lần kiểm tra xe. Lần kiểm tra đầu tiên được thực hiện tại nhà máy SUZUKI nước ngoài ở Indonesia hoặc Thái Lan. Lần kiểm tra thứ hai được thực hiện trước khi giao xe cho Đại lý tại nhà máy của chúng tôi với 51 hạng mục được kiểm tra kỹ càng và kiểm tra trên đường lái thử. Và lần kiểm tra cuối cùng tại Đại lý với 61 hạng mục được kiểm tra kỹ càng trước khi giao xe cho khách hàng.

Đối với trường hợp bám dính dầu động cơ XL7, tính đến hiện tại, chúng tôi ghi nhận 2.1 % số lượng xe XL7 có hiện tượng thấm dầu nhưng đây không phải là vấn đề về kỹ thuật. Chúng tôi chưa ghi nhận trường hợp nào bị hư động cơ từ việc thấm dầu này.

Tuy nhiên, để khách hàng yên tâm, chúng tôi sẽ mở rộng thời gian bảo hành động cơ & hộp số lên 5 năm hoặc 150.000km, tùy điều kiện nào đến trước.

Chúng tôi đang kiểm tra miễn phí tất cả xe Ertiga & XL7 tại những lần bảo dưỡng định kỳ hoặc khi khách hàng muốn và đến đại lý. Nếu có vấn đề gì về động cơ, chúng tôi sẽ sửa chữa hoàn toàn miễn phí.

Suzuki miễn phí sửa chữa động cơ cho Ertiga Sport và XL7.
  • Xem thêm: Suzuki XL7 hoàn toàn mới – Khám phá những giá trị tiện dụng của chiếc SUV đô thị

Ông Aoki, Giám đốc sản xuất của VISUCO giải đáp các thông tin liên quan đến vấn đề kỹ thuật:

1. Hiện tượng hụt hơi, chức năng kickdown và lockup

Về cơ bản, XL7 và Ertiga có chung thông số kỹ thuật về động cơ và hộp số. Nhưng chúng tôi có thể nói đó không phải là lỗi hụt hơi. Đó là giai đoạn chuẩn bị tăng tốc bằng chức năng kickdown, được trang bị trên mọi dòng xe số tự động.

Việc này không ảnh hưởng gì tới chất lượng xe. Chức năng sang số tự động của Suzuki được điều khiển bởi máy tính để ngăn ngừa hư hỏng. Trong trường hợp chức năng Over-drive tắt thì hộp số không lên số 4 được.

Hiện tượng kickdown và tăng tốc đều có ở xe Ertiga tại các nước khác vì đặc điểm kỹ thuật cơ bản giống nhau. Nó được điều khiển bởi máy tính và có thể ngăn ngừa việc hỏng hộp số. Sau khi lock-up, xe sẽ tăng tốc trực tiếp và mạnh mẽ hơn.

húng tôi không nhận được bất kỳ than phiền tương tự nào từ khách hàng ở những nước khác. Đó là một trong lý do vì sao các mẫu xe của Suzuki tiết kiệm nhiên liệu hơn các đối thủ khác.

Chức năng Kickdown được trang bị trên mọi dòng xe AT của Suzuki.

Mức tiêu thụ nhiên liệu/100km của các mẫu xe là: Ertiga: 5,95L / XL7: 6,39L / Xpander: 6,90L (kết hợp)

111.000 chiếc Ertiga cùng thế hệ đã được bán ở 20 nước từ năm 2018. VISUCO bắt đầu bán từ tháng 6/2019 với sự tự tin đến từ những nước khác. Và chúng tôi sẽ cập nhật tin tức mới nhất từ Nhật và Indonesia để giải thích cho khách hàng một cách trân trọng và chân thành.

Ertiga được trang bị chức năng Over-drive, bình thường vẫn được bật trừ khi tài xế muốn tăng tốc và phanh động cơ gấp. Theo thống kê của chúng tôi, có 0.3% chủ sở hữu xe Ertiga không hài lòng với điều này. Một số khách hàng hiểu nhầm về tính năng này, nên chúng tôi sẽ giải thích tính năng O/D off kỹ càng hơn.

Tại thời điểm này, chúng tôi không có kế hoạch nâng cấp hoặc thay thế hộp số hiện tại. Trong phiên bản tiếp theo của Ertiga, chúng tôi sẽ chọn cấu hình tốt nhất bằng việc xem xét tình trạng giao thông. Suzuki luôn suy nghĩ làm sao để cung cấp cho khách hàng những mẫu xe chất lượng cao, bền bỉ và giá hợp lý.

2. Lý do Suzuki sử dụng hộp số 4 cấp:

Chúng tôi nghiên cứu cách thức khách hàng sử dụng xe thực tế để quyết định các đặc tính kỹ thuật của xe. Việc sử dụng hộp số nhiều cấp hơn có lợi thế là xe chạy ở tốc độ cao với vòng tua thấp và vận hành êm ái, nhưng lại làm tăng chi phí và trọng lượng của hộp số.

Trọng lượng ảnh hưởng đến hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu. Ertiga 4AT vừa đạt được hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tốt vừa có tăng tốc trực tiếp bằng chức năng lock-up dưới sự điều khiển của máy tính. Do đó, chúng tôi xem xét sự cân bằng giữa chi phí và hiệu suất hoạt động. Và, các đối thủ khác của chúng tôi như Mitsubishi Xpander hay Toyota Avanza cũng sử dụng hộp số 4AT.

3. Kế hoạch lắp ráp trong nước của Suzuki:

Suzuki luôn xem xét làm sao có thể mang đến cho khách hàng sản phẩm với chất lượng và độ bền cao, dịch vụ tốt, và vẫn có giá bán hợp lý. Để lựa chọn quốc gia lắp ráp sản phẩm, Suzuki cần xem xét doanh số bán hàng hợp lý. Việt Nam Suzuki mong muốn lắp ráp tất cả mẫu xe tại Việt Nam sau khi chúng tôi có đủ tự tin đạt được mục tiêu.

Việt Nam Suzuki luôn ưu tiên mang đến sản phẩm có độ bền cao đến người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Duy Bình – Trưởng phòng Marketing ô tô giải đáp thông tin liên quan đến sản phẩm Suzuki:

1. ESP (Cân bằng điện tử):

Chúng tôi sẽ trang bị ESP cho các mẫu xe trong tương lai vì chúng tôi nhận định ESP phổ biến tại thị trường Việt Nam.

2. Doanh số Ciaz và Swift, thị phần Suzuki:

Chúng tôi tin rằng SWIFT và CIAZ đều phù hợp với thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, không may là do dịch Covid 19, nhà máy Suzuki ở Thái Lan phải đóng cửa một thời gian. Đó là một trong những lý do chúng tôi phải đối mặt với tình trạng khan hiếm nguồn cung. Hiện tại chúng tôi đã có đủ lượng xe CIAZ và SWIFT.

Về doanh số, trong tháng 9/2020, Suzuki bán ra 1.778 xe, ghi nhận doanh số tăng 28% so với cùng kỳ 2019 (1.384 xe). Nhiều khách hàng đánh giá cao chất lượng, tính bền bỉ của động cơ, và khả năng tiết kiệm nhiên liệu của chúng tôi. Hơn nữa, xe của chúng tôi là một trong những mẫu xe đáng tiền nhất.

3. Phiên bản số sàn (MT) của XL7:

Nếu thị trường có nhu cầu thì chúng tôi sẽ giới thiệu.

Việt Nam Suzuki sẽ ra mắt phiên bản số sàn cho XL7 nếu thị trường có nhu cầu.

Cuối cùng, ông Toshiyuki Takahara, Tổng giám đốc Việt Nam Suzuki, chia sẻ “Việt Nam là thị trường rất quan trọng của Suzuki. Đó là lý do chúng tôi liên tục giới thiệu những mẫu xe đời mới nhất trên thế giới tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cũng lên kế hoạch tăng số lượng các mẫu xe được lắp ráp tại Việt Nam trong tương lai. Chúng tôi nhận ra rằng cần phải cải thiện dịch vụ hậu mãi bao gồm cả việc cung cấp phụ tùng. Do đó, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển dịch vụ hậu mãi để có thể khách hàng hài lòng sử dụng xe Suzuki lâu dài.”

  • Xem thêm: Suzuki Việt Nam giới thiệu Kho phụ tùng, tổng dự trữ hơn 490.000 chi tiết linh kiện
Từ khoá: bộ gạt mưachức năng kickdownchức năng kickdown và lockupHiện tượng hụt hơilockupphụ tùng dự trữSuzuki Việt Namthiếu phụ tùng thay thế
Bài trước đó

Bất động sản ‘chạy’ trước metro Bến Thành – Suối Tiên

Bài kế tiếp

Bộ sưu tập Rolex Oyster Perpetual 2020 có gì mới?

Bạn có thể quan tâm

Doanh số Hyundai chạm 5.260 xe tháng 10: SUV tiếp tục dẫn dắt thị trường Việt Nam
Thị trường

Doanh số Hyundai chạm 5.260 xe tháng 10: SUV tiếp tục dẫn dắt thị trường Việt Nam

Đăng bởi Neo Ng.
15/11/2025
Người dùng trải nghiệm xe điện VinFast tại showroom trong tháng 10/2025
Thị trường

VinFast cán mốc mới: Hơn 20.000 xe giao trong tháng 10, thị trường bước vào giai đoạn tăng tốc

Đăng bởi Hải Lý
13/11/2025
SH 2026 lần đầu có màn hình TFT, Air Blade và LEAD nâng cấp ABS – Honda đồng loạt ra mắt thế hệ mới
Thị trường

Honda và bức tranh tiêu dùng 2025: Động lực quay lại, rào cản chưa rời đi

Đăng bởi Vinh Nguyen
13/11/2025
Khi thị trường trở lại guồng: Hyundai và nhịp phục hồi tháng 9
Thị trường

Khi thị trường trở lại guồng: Hyundai và nhịp phục hồi tháng 9

Đăng bởi Neo Ng.
15/10/2025
VinFast vượt mốc 100.000 xe sau 3 quý 2025, dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam
Thị trường

VinFast vượt mốc 100.000 xe sau 3 quý 2025, dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam

Đăng bởi Minh Anh
11/10/2025
Toyota tăng tốc trước mùa mua sắm cuối năm: Doanh số 9/2025 bứt phá, ưu đãi 10/2025 phủ hầu hết dòng xe
Ưu đãi

Toyota tăng tốc trước mùa mua sắm cuối năm: Doanh số 9/2025 bứt phá, ưu đãi 10/2025 phủ hầu hết dòng xe

Đăng bởi Neo Ng.
01/10/2025
Biểu đồ doanh số bán hàng xe Hyundai tháng 8/2025 với Tucson dẫn đầu
Thị trường

Hyundai đạt 3.701 xe bán ra trong tháng 8, Tucson tiếp tục dẫn đầu

Đăng bởi Nam Long
17/09/2025
Dàn xe VinFast VF 5, VF 3 và Limo Green trong sự kiện bàn giao tháng 8/2025
Thị trường

VinFast bàn giao gần 11.000 xe trong tháng 8

Đăng bởi Minh Anh
12/09/2025
CUV e: chính thức bàn giao – Honda mở ra hành trình mới với xe máy điện cao cấp
Thị trường

Honda Việt Nam tháng 8/2025: Khi xe máy chững lại và ô tô bứt phá

Đăng bởi Neo Ng.
11/09/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Bộ sưu tập Rolex Oyster Perpetual 2020 có gì mới?

Bộ sưu tập Rolex Oyster Perpetual 2020 có gì mới?

MỚICẬP NHẬT

Urban Store Khánh Hội: Khi Volkswagen mang triết lý Đức vào nhịp sống Sài Gòn
Chạm Vô-lăng

Urban Store Khánh Hội: Khi Volkswagen mang triết lý Đức vào nhịp sống Sài Gòn

Đăng bởi Vinh Nguyen
15/11/2025

Giữa trung tâm Khánh Hội, một không gian mang triết lý thiết kế Đức – tinh giản, chính xác và...

Xem thêmDetails
Living Heritage & IMMERSED: Khi di sản Việt được đánh thức bằng ánh sáng, âm nhạc và chiều sâu tinh thần

Living Heritage & IMMERSED: Khi di sản Việt được đánh thức bằng ánh sáng, âm nhạc và chiều sâu tinh thần

15/11/2025
Liên đoàn Karatedo TPHCM ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ 2025-2030 - 3

Liên đoàn Karatedo TPHCM ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ 2025-2030

15/11/2025
AI đang tái định hình ngành HR như thế nào trong kỷ nguyên mới?

AI đang tái định hình ngành HR như thế nào trong kỷ nguyên mới?

15/11/2025
Target và quy tắc “10-4”: Khi dịch vụ trở thành chiến lược sống còn trong bán lẻ hiện đại

Target và quy tắc “10-4”: Khi dịch vụ trở thành chiến lược sống còn trong bán lẻ hiện đại

15/11/2025

NỔI BẬT

  • Liên đoàn Karatedo TPHCM ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ 2025-2030 - 3

    Liên đoàn Karatedo TPHCM ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ 2025-2030

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Để nhà không chỉ là nơi ở: 2025 và hành trình tìm lại cảm giác an

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Tuổi tác không đánh rơi đam mê: Sự thật mà nhiều quý ông ngoài 60 chưa từng được nghe

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • VTV9 và VTVcab hợp tác phát sóng miễn phí các giải bóng đá hàng đầu Châu Âu

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Tái định nghĩa vai trò lãnh đạo trong logistics: Từ quản lý vận hành sang quản trị dữ liệu và đổi mới

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.