Tập đoàn SCG ngày 28-5 đã lần đầu trình chiếu bộ phim quảng cáo (TVC) mới nhất mang tên Tình yêu của bố. Câu chuyện xoay quanh một người cha luôn dành hết tâm huyết và những điều tốt đẹp nhất cho các con và cả gia đình. Thông qua TVC này, SCG muốn thể hiện thông điệp “Nhiệt huyết nâng tầm cao mới” như một lời cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhằm nâng cao trải nghiệm sống của các khách hàng, hướng tới một cuộc sống bền vững qua nhiều thế hệ.
Các sản phẩm nổi bật gồm có vật liệu xây dựng cao cấp như SCG Smartboard (tấm xi măng sợi đa dụng để ốp trần trang trí, thiết kế tường, vách ngăn hay làm sàn), SCG Smartwood (vật liệu nhẹ, bền, chắc để thay thế gỗ trong việc làm sàn cả trong nhà và ngoài trời, bề mặt có vân gỗ), ngói màu chịu đựng thời tiết, khí hậu cực đoan và thiết bị vệ sinh Cotto có lớp men kháng khuẩn, góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe.
Xoay quanh giá trị của gia đình, nơi cha mẹ, đặc biệt là người cha, luôn muốn xây dựng một ngôi nhà bền vững theo thời gian để làm mái ấm cho con cái và cháu chắt, TVC của SCG đã chạm đến nhu cầu tiềm ẩn của người tiêu dùng. Các tính năng vượt trội của các sản phẩm của SCG giúp người tiêu dùng trải nghiệm cuộc sống thoải mái, an toàn và lâu dài.
Bên cạnh những sản phẩm nổi bật này, SCG còn gửi đi lời cam kết mang lại “Nhiệt huyết nâng tầm cao mới” như một định hướng cho hoạt động kinh doanh tại VN. Định hướng này dựa trên bốn nguyên tắc, gồm “Khách hàng là trọng tâm”, “Cung cấp giải pháp hàng đầu”, “Phát triển cộng đồng” và “Sáng tạo để tiên phong”.