Ngày 17-8 tại thủ đô Viêng Chăn – Lào, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vinh dự đón nhận cúp Vàng giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN” năm 2013 do Bộ Công thương Lào, Bộ Văn hóa – Thông tin và Du lịch Lào, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Đài Truyền hình Quốc gia Lào, tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu phối hợp tổ chức. Ông Nguyễn Đức Kiên, nguyên Phó chủ tịch Quốc hội Việt Nam, và bà Nhotkeomani Souphanouvong, Phó chánh văn phòng Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào đã đến tham dự và trao thưởng. Đây là giải thưởng uy tín trong cộng đồng các nước ASEAN nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân, xuất sắc có nhiều đóng góp vào sự thịnh vượng chung, thúc đẩy nền kinh tế văn hóa, xã hội và mối quan hệ hữu nghị trong ASEAN
SCB vinh dự nhận cúp Vàng “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN” 2013
-
Đăng bởi DoanhNhân+
Bài liên quan
Từ robot SCARA đến Digital Twin – Delta Electronics định hình chuẩn sản xuất thông minh tại Việt Nam
Đăng bởi
Neo Ng.
05/11/2025
Honda Việt Nam “định vị lại” tiêu chuẩn tay nghề dịch vụ trong khu vực
Đăng bởi
Neo Ng.
05/11/2025
APM Terminals khánh thành bể bơi huấn luyện cho học sinh Hải Phòng
Đăng bởi
An Yên
05/11/2025
Không chỉ bán xe, Honda Việt Nam đang xây dựng chuẩn mực dịch vụ mới
Đăng bởi
Vinh Nguyen
03/11/2025
Cà phê uống liền “tăng tốc”: Cơ hội mới từ sáng tạo sản phẩm và bao bì bền vững
Đăng bởi
Trâm Anh
01/11/2025
Từ sân bóng nhỏ đến ước mơ lớn: LG gieo “hạt giống” thể chất cho học sinh nông thôn Bắc Ninh
Đăng bởi
Nam Hải
30/10/2025
Tuần lễ Công trình xanh 2025: Saint-Gobain đặt chuẩn mới cho vật liệu low carbon tại Việt Nam
Đăng bởi
Nam Hải
30/10/2025
SCG và các đối tác tiên phong kiến tạo tương lai xanh – đồng hành cùng Việt Nam hướng tới Net Zero 2050
Đăng bởi
Nam Hải
30/10/2025
Hạ tầng số và không gian sáng tạo – Bí quyết giúp The Hallmark dẫn đầu thị trường
Đăng bởi
Neo Ng.
30/10/2025