Ngày 17-8 tại thủ đô Viêng Chăn – Lào, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vinh dự đón nhận cúp Vàng giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN” năm 2013 do Bộ Công thương Lào, Bộ Văn hóa – Thông tin và Du lịch Lào, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam, Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Đài Truyền hình Quốc gia Lào, tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu phối hợp tổ chức. Ông Nguyễn Đức Kiên, nguyên Phó chủ tịch Quốc hội Việt Nam, và bà Nhotkeomani Souphanouvong, Phó chánh văn phòng Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào đã đến tham dự và trao thưởng. Đây là giải thưởng uy tín trong cộng đồng các nước ASEAN nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân, xuất sắc có nhiều đóng góp vào sự thịnh vượng chung, thúc đẩy nền kinh tế văn hóa, xã hội và mối quan hệ hữu nghị trong ASEAN
SCB vinh dự nhận cúp Vàng “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN” 2013
-
Đăng bởi DoanhNhân+
Bài liên quan
"Vươn ra thế giới": Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Đăng bởi
Thịnh Huỳnh
25/07/2025
Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển
Đăng bởi
Nam Long
23/07/2025
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Đăng bởi
Minh Anh
19/07/2025
Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa
Đăng bởi
Nam Hải
10/07/2025
Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp
Đăng bởi
Nam Hải
07/07/2025
PEFC và bài học từ APRIL: Việt Nam cần gì để quản lý rừng bền vững
Đăng bởi
Minh Anh
07/07/2025
Bao bì Việt tăng tốc: Từ đổi mới công nghệ đến tham vọng dẫn dắt chuỗi cung ứng châu Á
Đăng bởi
Trâm Anh
04/07/2025
Công nghệ Thụy Điển, bao bì giấy và nông sản Việt: Lối đi mới cho tiêu dùng xanh
Đăng bởi
Trâm Anh
01/07/2025
Bắt tay chiến lược giữa EVN và Huawei cho hạ tầng năng lượng bền vững
Đăng bởi
Nam Long
01/07/2025