Từ ngày 10-5, Grab đã triển khai phiên bản thử nghiệm dịch vụ GrabFood trong ứng dụng Grab, cho phép khách hàng đặt mua thức ăn từ nhà hàng hoặc quán ăn mà họ mong muốn. Món ăn yêu thích có trong menu nhà hàng sẽ được giao đến tận tay khách hàng một cách nhanh chóng.
Sau hai tuần triển khai thử nghiệm, GrabFood đã mở rộng thị trường gấp đôi, có mặt tại mười quận của TP.HCM và sẽ tiếp tục mở rộng thị trường trong thời gian tới. Hiện tại, với lượng đối tác lên tới 1.000 nhà hàng hoặc quán ăn, GrabFood nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao từ khách hàng, đặc biệt là thời gian giao hàng, chỉ tốn khoảng 30 phút kể từ lúc xác nhận đơn hàng trên app tới lúc nhận được thức ăn. Dịch vụ này giúp các đối tác tài xế tăng thêm thu nhập cũng như tăng cơ hội nhận cuốc xe.
Với sự có mặt của GrabFood, nay các đối tác là nhà hàng hay quán ăn kinh doanh có thể kinh doanh trực tuyến để phục vụ lượng khách hàng sử dụng internet bằng cách tận dụng đội ngũ đối tác tài xế của Grab. Họ sẽ tăng thêm doanh thu vì được tiếp cận với nền tảng khách hàng của Grab, đồng thời được tham gia vào các chương trình quảng cáo và các kênh tiếp thị của GrabFood, chẳng hạn đưa nhà hàng xuất hiện trên ứng dụng ở vị trí được nhiều khách hàng giới thiệu.